Tác giả cùng biên tập viên mong muốn manga Kagurabachi sớm được chuyển thể anime

Những người đã làm nên thành công của manga Kagurabachi bày tỏ mong muốn tác phẩm sẽ sớm ngày được chuyển thể anime.

Manga Kagurabachi hiện là cái tên đang làm mưa làm gió trong cộng đồng dù mới chỉ ra mắt cách đây không lâu, và những người đã làm nên thành công của bộ truyện muốn tác phẩm sớm được chuyển thể anime.

Tác giả cùng biên tập viên mong muốn manga Kagurabachi sớm được chuyển thể anime

Tác giả cùng biên tập viên mong muốn manga Kagurabachi sớm được chuyển thể anime. Nguồn: Twitter

Kagurabachi là manga mới được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi ra mắt vào tháng 9 năm 2023, tác phẩm đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục về cả doanh thu lẫn lượt xem. Từ doanh số bán tập đầu tiên thì chúng ta cũng có thể thấy được rằng đứa con tinh thần của Takeru Hokazono hiện đang là cái tên dẫn đầu của thế hệ manga tiếp theo. Và mới đây thì những người đã tạo nên thành công của Kagurabachi đã bày tỏ về mục tiêu sớm ngày đưa tác phẩm này lên màn ảnh nhỏ.

Thông tin đến từ Takuro Imamura, biên tập viên của Kagurabachi. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Manga Plus, anh đã được hỏi rất nhiều thông tin liên quan đến bộ truyện đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại và Imamura cũng không ngại chia sẻ về mục tiêu chung của anh và tác giả.

“Tôi hy vọng nó (Kagurabachi) sẽ trở thành một bộ manga nổi tiếng hơn nữa. Rất may, mức độ phổ biến của bộ truyện trên toàn thế giới đang rất cao nên tôi cũng muốn duy trì sự nổi tiếng ở Nhật Bản. Cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi vẫn là chuyển thể nó thành anime, càng sớm càng tốt.” – Biên tập viên chia sẻ.

Chất lượng manga Kagurabachi cần được kiểm chứng nhiều trước khi được chuyển thể. Nguồn: Twitter

Imamura cũng thú nhận rằng bản thân anh không nghĩ Kagurabachi sẽ được ủng hộ nhiệt tình đến như vậy. Thành công của manga cũng khiến tác giả Takeru Hokazono thật sự bất ngờ, và cả hai bọn họ đều muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với người hâm mộ vì đã ủng hộ tác phẩm.

Dù biên tập viên của Kagurabachi có mong muốn tác phẩm được chuyển thể anime đến như thế nào đi chăng nữa thì khó mà bộ truyện có thể được phát hành trên màn ảnh nhỏ trong tương lai gần. Nguyên nhân đến từ việc Kagurabachi chỉ mới ra mắt gần đây và câu chuyện mà các nhà làm phim có thể chuyển thể còn quá ít. Phần đầu tiên của một tác phẩm tiềm năng thường sẽ có 24 tập, và với số chap hiện tại thì còn lâu mới đủ đáp ứng được yêu cầu để chuyển thể.

Ngoài ra dù ở thời điểm hiện tại danh tiếng của Kagurabachi đang nổi như cồn và được tác giả ủng hộ nhiệt liệt, nhưng ai biết được cốt truyện sau này sẽ ra sao? Vẫn cần một thời gian dài nữa để khán giả cùng các Studio anime kiểm chứng về chất lượng của Kagurabachi.

One Piece 1108 Spoiler: Lời thỉnh cầu của Vegapunk đến Thế Giới

tại đây