Tác giả Kagurabachi được truyền cảm hứng rất nhiều từ bộ truyện Naruto

Trong chia sẻ gần đây thì tác giả manga Kagurabachi - Takeru Hokazono đã khẳng định bản thân được truyền cảm hứng nhiều từ bộ truyện Naruto.

Trong chia sẻ gần đây thì tác giả manga Kagurabachi – Takeru Hokazono đã khẳng định bản thân được truyền cảm hứng nhiều từ bộ truyện Naruto.

Tác giả Kagurabachi được truyền cảm hứng rất nhiều từ bộ truyện Naruto

Tác giả Kagurabachi được truyền cảm hứng rất nhiều từ bộ truyện Naruto

Kagurabachi là một cái tên vô cùng nổi bật khoảng thời gian gần đây, dù ra mắt chưa lâu nhưng bộ truyện của Takeru Hokazono đã tạo được tiếng vang rất lớn, thậm chí được đánh giá là một trong những manga tiềm năng nhất ở thời điểm hiện tại. Mới đây khi được hỏi về nguồn cảm hứng để tạo nên bộ truyện thì tác giả Takeru Hokazono đã không ngần ngại gọi tên Naruto.

Theo đó trong một buổi trả lời phỏng vấn hiếm hoi thì Takeru Hokazono đã có nhiều chia sẻ thú vị về đứa con tinh thần của mình. Vị họa sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ vì đã ủng hộ tác phẩm đồng thời khẳng định rất nhiều tình tiết trong Kagurabachi được anh ấy lấy cảm hứng từ bộ truyện đình đám Naruto.

“Kagurabachi đã được lấy cảm hứng rất nhiều từ manga Naruto. Ngoài ra tác phẩm cũng chịu kha khá ảnh hưởng từ các bộ phim Phương Tây như John Wick. Một trong những sở thích của tôi là xem phim hành động, còn về phần đạo diễn, tôi thích Quentin Tarantino, David Fincher và Christopher Nolan. Toàn bộ những thứ kể trên đã giúp tôi định hình phong cách sáng tác và từ đó tạo nên Kagurabachi” – Tác giả chia sẻ.

Chúng ta cũng có thể thấy rõ ảnh hưởng của những cái tên như Naruto cùng John Wick lên manga Kagurabachi, bản thân bộ truyện sở hữu yếu tố sát thủ trả thù đồng thời cốt truyện mang nặng tính chính trị và âm mưu. Nhìn chung Takeru Hokazono đã có định hướng chính xác cho tác phẩm và điều anh cần làm là khai thác nó thật tốt mà thôi.

Phong cách sáng tác của tác giả Takeru Hokazon chịu ảnh hưởng từ manga Naruto và nhiều tên tuổi lớn trong ngành điện ảnh. Nguồn: Twitter

Kagurabachi là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Takeru Hokazono. Tác phẩm hiện đang được đăng tải nhiều kỳ trên tạp chí Weekly Shounen Jump của Shueisha kể từ tháng 9 năm 2023 và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Câu chuyện trong Kagurabachi theo chân Chihiro Rokuhira, con trai của một thợ rèn nổi tiếng, người đã rèn ra sáu thanh kiếm huyền bí. Anh đang tìm cách trả thù một nhóm phù thủy với sự giúp đỡ của thanh kiếm huyền bí thứ bảy do cha anh rèn trước khi ông bị bọn chúng ám sát.

Vào thời điểm mới phát hành, Kagurabachi đã vượt qua các bộ truyện như Spy × Family, Dragon Ball Super và Boruto trên bảng xếp hạng mức độ phổ biến của Manga Plus. Thậm chí tác phẩm đã trở thành chủ đề của nhiều meme trên Internet, không ít khán giả còn đùa rằng đây sẽ là bộ truyện kế thừa của “Big 3” (One Piece, Naruto và Bleach). Vừa qua thì Kagurabachi xếp thứ bảy trong cuộc bình chọn “Manga được người hâm mộ mong muốn chuyển thể anime nhất” của Anime Japan năm 2024.

Chủ tịch Marvel Studios đã từng khuyên Hugh Jackman không nên trở lại với vai diễn Wolverine

tại đây.