Tác giả Oda gửi lời xin lỗi đến khán giả vì delay manga One Piece trong lúc 'cao trào'

Manga One Piece sẽ delay khoảng ba tuần trước khi quay trở lại vào giữa tháng 4, và mới đây tác giả Oda đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Tác giả Oda gửi lời xin lỗi đến khán giả vì delay manga One Piece trong lúc 'cao trào'

Đúng như suy đoán, manga One Piece delay là vì tác giả Oda lo ngại về vấn đề sức khỏe. Nguồn: Twitter

Thông báo về việc manga One Piece sẽ tạm hoãn trong một khoảng thời gian đã khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng. Thật ra nếu là trong thời điểm bình thường thì việc delay một khoảng thời gian cũng sẽ không gây xôn xao như thế, tuy nhiên manga One Piece đang trong những diễn biến cao trào nhất của Arc Egghead. Vậy nên việc tác phẩm tạm hoãn ngay lúc này chẳng khác nào ngắt mạch cảm xúc của khán giả.

Biết được sự thất vọng và hụt hẫng của rất nhiều fan hâm mộ thì mới đây tác giả Oda đã gửi lời xin lỗi tới khán giả đồng thời đưa ra lý do đằng sau việc delay bộ truyện. Theo như thông tin được chính tác giả hé lộ thì lý do manga One Piece tạm dừng phát hành khoảng 3 tuần sau chương 1111 là vì Oda cần thêm thời gian để nghỉ ngơi, nghiên cứu và lên kế hoạch cho những diễn biến sắp tới của câu chuyện.

Nội dung cụ thể như sau:

“Tôi đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và thời hạn sẽ là 3 tuần. Bởi vì tin buồn về Toriyama-sensei nên tôi thật sự quan ngại về sức khỏe của mình.”

Tâm thư của tác giả Oda gửi đến fan sau khi bộ truyện One Piece thông báo delay. Nguồn: Twitter

“Dù không phải tôi đang bị bệnh. Nhưng tôi nghĩ bản thân muốn nghỉ ngơi để đảm bảo tình trạng sức khỏe. Đồng thời có thể dành thêm thời gian để suy nghĩ về hướng đi tiếp theo cho bộ truyện One Piece. Sau tất cả thì tôi cũng là một tác giả khá là bận rộn mà.

Và có lẽ một số các bạn chưa hiểu rõ các mối quan hệ giữa những nhân vật trong EGGHEAD SAGA? Đối với những người đó, bạn có thể đọc về quá khứ của họ miễn phí trong thời gian giới hạn (từ ngày 1 tháng 4 đến hết 21 tháng 4) trên Jump++. Ngoài ra hãy ủng hộ một tác phẩm khác của tôi, nó có tên Monsters được chuyển thể từ one-shot mà tôi sáng tác trong quá khứ. Tôi hy vọng các bạn có thể xem và tận hưởng bộ anime này. Một series tới tên gọi “Anytime One Piece” đang phát trên YouTube để kỷ niệm 8 năm từ khi tác phẩm lên sóng (nó cũng sẽ được chiếu trên TikTok từ 23/03). Hẹn gặp lại mọi người sau 3 tuần nữa trên Jump. 

Eiichiro Oda”. 

Đúng như suy đoán của nhiều khán giả thì sự ra đi của huyền thoại Akira Toriyama đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của tác giả Oda. Vậy nên ông cần thêm thời gian để nghỉ ngơi, cải thiện tình hình sức khỏe đồng thời tìm ra hướng đi hợp lý để kết thúc Arc Egghead trước khi đưa manga One Piece bước vào Saga cuối cùng.

Tác giả Jujutsu Kaisen dần biến Sukuna thành ‘nhân vật chính’ bằng việc hạ gục từng thành viên phe chính diện

tại đây.