Tác giả One Piece mang nhân vật yêu thích của mình trở lại ở chương 1119

Thông điệp phát sóng của Vegapunk đã trở lại trong One Piece chương 1119. Eiichiro Oda thậm chí còn giới thiệu lại nhân vật yêu thích của mình trong chương này.
photo-1719558781056

One Piece hiện đang ở giai đoạn cuối của arc đảo Egghead, khi băng Mũ Rơm chuẩn bị lên đường đến Elbaf. Thông điệp phát sóng của Vegapunk đã bị cắt sớm ở chương 1117, nhưng nó sẽ bắt đầu lại ở chương tiếp theo. Mọi người vẫn đang đấu tranh chống lại Gorosei - Ngũ Lão Tinh.

Ngoài ra, Bonney còn sao chép hình dáng của Nika. Cô ấy sử dụng kỹ thuật Tương lai bị bóp méo của mình để thiết lập một dòng thời gian cho bản thân, nơi cô ấy hoàn toàn tự do.

Khi thông điệp của Vegapunk tiếp tục trong One Piece chương 1119, chúng ta thấy nhiều phản ứng hơn của mọi người từ khắp nơi trên thế giới, và Eiichiro Oda thậm chí còn đưa nhân vật yêu thích của mình, Gaimon trở lại. Theo một bài báo của Comic Book năm 2017, Oda tiết lộ rằng tác giả thích Luffy, nhưng nhân vật yêu thích của anh ấy là Gaimon.

Gaimon là một nhân vật phụ trong truyện, xuất hiện thoáng qua trong East Blue Saga. Luffy và thủy thủ đoàn của mình đến một hòn đảo không có người ở và gặp một người đàn ông bị kẹt trong rương kho báu. Cùng với Gaimon, chương mới cũng có một nhân vật mới bị kẹt trong rương.

photo-1719558757951

Một biên dịch viên của One Piece chia sẻ: "Với những ai chưa biết, Sarfunkel là cư dân mới của đảo Động vật quý hiếm được giới thiệu trong truyện bìa One Piece thứ 19 – From the Decks of the World (Ch. 620) Gaimon và Sarfunkel là phiên bản nhái của bộ đôi nhạc rock dân gian – Simon và Garfunkel."

Một người khác cũng viết: "Giờ thì, gợi ý về Simon và Garfunkel từ Redon là ám chỉ đến Gaimon và Garfunkel. Tôi thậm chí không thể tức giận. Đó là một cách hài hước để đưa ra một gợi ý."http://kenhtingame.com/tac-gia-one-piece-mang-nhan-vat-yeu-thich-cua-minh-tro-lai-o-chuong-1119-178240628141418771.chn