Tác giả Stephen King bày tỏ cảm xúc sau khi được xem trước IT: Chapter 2 - Xuất sắc, trên cả tuyệt vời!

It: Chapter 2 đang là bộ phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019, với những hình kinh dị tột cùng "chú hề ma quái" đã khiến bao nhiêu tín đồ kinh dị phải "mất ăn mất ngủ" trong suốt thời gian qua.

IT (Chú Hề Ma Quái) là phim kinh dị mác R đã trở thành hiện tượng phòng vé năm 2017 khi thu về hơn 700 triệu đô từ các phòng vé toàn cầu. Với nguyên tác từ tiểu thuyết ám ảnh của Stephen King và cách xây dựng các tình tiết, hình ảnh "chú hề" đã hù dọa không biết bao nhiêu khán giả trong suốt một thời gian dài.

Và trong năm 2019 này chúng ta sẽ được chứng kiến màn quay trở lại "phục thù" của "gã hề ma quái". Nhất là vào tối hôm qua bộ phim đã tung ra trailer đầu tiên với hàng loạt phân cảnh thót tim, đẫm máu và tràn ngập nỗi sợ hãi khiến các tín đồ kinh dị phải đứng ngồi không yên.

IT CHAPTER TWO | Official Teaser Trailer | 2019 [HD]

Được biết tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có tác giả Stephen King là người duy nhất được xem bản đầy đủ của tác phẩm và ông đã giành rất nhiều lời khen ngợi cho phần 2 này thậm chí cho rằng bộ phim "trên cả tuyệt vời".

Ông đã đăng trên Twitter của mình rằng: "Mấy đứa đang trông chờ IT: Chapter 2 đúng không? Nên vậy đi. Tui đây xem rồi, nó xuất sắc luôn nhé".

Tác giả Stephen King bày tỏ cảm xúc sau khi được xem trước IT: Chapter 2 - Xuất sắc, trên cả tuyệt vời! - Ảnh 2.

Tác giả Stephen King hết lời khen ngợi về It: Chapter 2

Từ trước đến nay Stephen King chỉ đăng mấy twitter khi ông thấy bộ phim thật sự hấp dẫn, nếu không thì ông ấy thường im lặng, đặc biệt là những tác phẩm được chuyển thể của ông. Chính điều này khiến các fan hâm mộ càng háo hức, không biết rằng It 2 sẽ mang đến điều gì khiến bản thân tác giả không thể kìm lòng đến vậy.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Bill Skarsgard (người hóa thân vào vai chú hề Pennywise) đã chia sẻ một số điều thú vị về nhân vật của mình.

Tác giả Stephen King bày tỏ cảm xúc sau khi được xem trước IT: Chapter 2 - Xuất sắc, trên cả tuyệt vời! - Ảnh 3.

Nam diễn viên Bill Skarsgard tiếp tục vào vai chú hề Pennywise trong phim

Anh chàng chia sẻ:"Hắn vẫn luôn làm điều này mãi mãi, vì vậy hắn không thay đổi theo kiểu mà bạn nhìn rõ sự khác biệt. Hắn trông như thể muốn tìm bất kỳ con mồi cụ thể nào ở thời điểm đó, nhưng tôi nghĩ có một sự thay đổi".

Đề cập đến khả năng thay đổi hình dạng nhân vật, Bill Skarsgard cho rằng chú hề Pennywise không nhất thiết phải xuất hiện với bất kỳ sự khác biệt nào so với phần 1, nhưng nam diễn viên cũng gợi ý về một loại thay đổi khác cho nhân vật:

"Điều sâu thẳm cuối cùng - nỗi sợ hãi - đã được hắn trải nghiệm lần đầu tiên, hắn bị sốc, bối rối và kinh ngạc. Như thể hắn tự hỏi đây là gì? Hắn chắc chắn đã có nhiều thời gian trong 27 năm qua để đắm chìm trong cảm giác mới này, điều mà hắn chưa từng cảm thấy cho thất bại của chính mình - khi Beverly sống sót sau cuộc tấn công của Pennywise bằng cách không khuất phục trước nỗi sợ hãi của cô ấy.

Và sau tất cả những năm tháng đó, chú hề sẽ quay trở lại thậm chí còn ác liệt hơn so với lần đầu tiên. Hắn tạo nên sự căm thù và giận dữ đối với những đứa trẻ, những người sẽ là người lớn trong chuyện này. Vì vậy, tôi nghĩ có thể còn có một Pennywise độc ác hơn nữa. Hắn thực sự theo đuổi điều đó".

Nghe đến đây thôi đã khiến nhiều người phải sởn gai ốc rồi, lần quay trở lại này chắc chắn It sẽ lợi hại hơn trước, hắn sẽ reo rắc nỗi ám ảnh cùng những điều kinh khủng nhất đến từng góc ngách của thành phố.

Tác giả Stephen King bày tỏ cảm xúc sau khi được xem trước IT: Chapter 2 - Xuất sắc, trên cả tuyệt vời! - Ảnh 4.

Chú hề ma quái Pennywise sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa

Bối cảnh của It: Chapter 2 là 27 năm sau sự kiện chú hề Pennywise "ghé thăm" thị trấn nhỏ Derry, gây rắc rối khắp nơi và cuối cùng bị hội "Những đứa trẻ thua cuộc" đánh bại. Những đứa trẻ khi xưa đã trưởng thành, có cuộc sống riêng, gia đình riêng, nhưng sau 27 năm lại cùng nhau tập hợp để tiêu diệt tên hề quái ác sau khi hắn trở lại trả thù.

Với nội dung hấp dẫn đầy kịch tính, bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn kinh dị bùng nổ trong mùa hè 2019.

It: Chapter 2 dự kiến ra mắt ngày 6/9/2019.