Tài tử Harry Potter và 6 vai diễn khác gây chấn động: Cảnh nóng "siêu mơn trớn" còn chưa hãi hùng bằng lần nude 100% trước toàn thiên hạ!

Daniel Radcliffe đã nhiều lần thử sức với những vai diễn kỳ lạ, táo bạo trong sự nghiệp của mình trước và sau Harry Potter.

Thủ vai Harry Potter suốt hàng chục năm trời, gương mặt và tên tuổi của Daniel Radcliffe đã vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood. Tuy nhiên, hào quang quá lớn của Harry Potter cũng khiến nam diễn viên trẻ chật vật để "thoát xác", vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình. Cho đến thời điểm hiện tại, Daniel Radcliffe vẫn đang miệt mài tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình - mặc dù phần lớn đều không đạt được thành công xuất chúng như Harry Potter. Dưới đây là những vai diễn nổi bật, gây xôn xao nhất của nam tài tử sinh năm 1989 bên cạnh Harry Potter.

Equus (2007)

Vai diễn gây sốc nhất của Daniel Radcliffe cho đến thời điểm này lại không phải là phim, mà là một vở kịch năm 2007. Thời điểm đó, Harry Potter vẫn còn đang là cái tên nóng và mới đi đến phần thứ 5. Chính vì vậy, việc tài tử Daniel Radcliffe chịu xuất hiện trên sân khấu London với không một mảnh vải che thân, tồng ngồng diễn kịch đã khiến không ít khán giả sốc óc. Thời điểm này, Daniel Radcliffe mới chỉ 17 tuổi - và khán giả ngồi dưới khán đài cũng chỉ toàn học sinh cấp 2, cấp 3 đang háo hức được xem "Harry Potter" bằng xương bằng thịt.

Vở kịch Equus không chỉ gây sốc về hình ảnh, mà còn sở hữu nội dung đặc biệt khiến nhiều người phải e dè. Câu chuyện trung tâm của Equus kể về một bác sĩ tâm thần cố gắng chữa trị cho một chàng trai trẻ có niềm đam mê tôn giáo bệnh hoạn với ngựa.

The Woman In Black (2012)

Vai diễn lớn đầu tiên của chàng Harry Potter sau khi hoàn thành loạt phim bom tấn, chính là bộ phim kinh dị The Woman In Black. Phim xoay quanh chàng luật sư Arthur Kipps (Daniel Radcliffe) đến thăm một ngôi làng hẻo lánh, nơi người dân đồn đại rằng họ thấy hồn ma của một người phụ nữ mặc đồ đen.

Sự đáng sợ của The Woman In Black đã khiến nhà sản xuất nhận về vô số lời phàn nàn, bởi lẽ khán giả của phim chỉ toàn là các thanh thiếu niên đang trông đợi được ngắm nhìn Harry Potter một lần nữa. Cụ thể, 134 vị phụ huynh đã lên tiếng trách móc Daniel Radcliffe vì khiến con cái của họ tưởng The Woman In Black là một bộ phim hài vui nhộn, với các bóng ma hiền khô như trong Harry Potter.

Kill Your Darlings (2013)

Trong bộ phim tiếp theo thu hút sự chú ý từ dư luận, Daniel Radcliffe đóng vai nhà thơ nổi tiếng Allen Ginsberg trong bộ phim tiểu sử Kill Your Darlings. Nam diễn viên được khen ngợi nhiệt liệt ở bộ phim này, tuy nhiên tính chất của phim vẫn không phù hợp với thị hiếu khán giả đại chúng.

Thời đó, người ta chỉ chăm chăm nhìn vào cảnh nóng đồng tính giữa anh chàng và bạn diễn, đồng thời thắc mắc tại sao nhiều cảnh nude 100%, quay cận cả "vùng kín" bị cắt bỏ khỏi phim.

Swiss Army Man (2016)

Hồi năm 2016, khán giả thế giới không tin vào mắt mình khi thấy Daniel Radcliffe đóng vai một cái xác chết biết... xì hơi trong phim điện ảnh Swiss Army Man. Tất nhiên, diễn xuất của anh chàng vẫn được đánh giá cao, và bộ phim cũng được giới chuyên môn ưu ái vì sự ấm áp, nhẹ nhàng và sáng tạo. Tuy nhiên, mức độ "điên loạn" của Swiss Army Man vẫn khiến nhiều người tò mò về quá trình lựa chọn kịch bản của Daniel Radcliffe.

Now You See Me 2 (2016)

Lần hiếm hoi Daniel Radcliffe tham gia một bộ phim giải trí dành cho số đông, thì đáng tiếc bộ phim ấy lại dở khủng khiếp. Now You See Me 2 ra mắt và nhận về sự chê bai thậm tệ trên khắp các mặt trận, và sự thể hiện của Daniel Radcliffe trong vai một chàng "tay chơi công nghệ" cũng chẳng để lại ấn tượng gì to tát với khán giả.

Imperium (2016)

Năm 2016 hẳn là một quãng thời gian mà Daniel Radcliffe hoạt động nghệ thuật vô cùng hăng say, khi anh chàng vừa đóng vai xác chết, vừa làm tay chơi công nghệ, vừa trở thành... nazi trong bộ phim Imperium. Thực chất, nhân vật của anh chàng là một sĩ quan ngầm cải trang thành kẻ phân biệt chủng tộc, tuy nhiên bộ phim cũng bao gồm một cảnh phim gây sốc khi nhân vật của anh ăn một chiếc bánh cupcake có in logo của nazi trên đó.

Trong Imperium, Daniel Radcliffe vẫn được khen ngợi vì toát ra sự đáng sợ, lạnh lùng cần có cho vai diễn. Bộ phim cũng nhận về nhiều phản hồi rất tích cực từ phía chuyên môn.

Nguồn ảnh: Tổng hợp