Tâm thư của tác giả Oda về One Piece live action, ông khẳng định sẽ 'chịu trận' cùng nhà sản xuất nếu tác phẩm bị chê

Tác giả Oda vừa viết một tâm thư gửi đến fan hâm mộ với trọng tâm là bản chuyển thể sắp ra mắt mang tên One Piece live action.

Mới đây Netflix đã phát hành trailer thứ 2 cho One Piece live action và đồng thời điểm thì tác giả Oda cũng viết một tâm thư gửi đến fan hâm mộ với trọng tâm là tác phẩm chuyển thể sắp ra mắt.

Tâm thư của tác giả Oda về One Piece live action, ông khẳng định sẽ 'chịu trận' cùng nhà sản xuất nếu tác phẩm bị chê

Tâm thư của tác giả Oda về One Piece live action, ông khẳng định sẽ ‘chịu trận’ cùng nhà sản xuất nếu tác phẩm bị chê

One Piece live action có thể xem là tác phẩm chuyển thể (từ manga) được đầu tư nhất của Netflix khi họ đã dồn không ít công sức vào bộ phim, và ngay cả chính cha đẻ của One Piece cũng tương tự. Vừa qua thì một tâm thư của tác giả Oda về One Piece live action đã được gửi đến khán giả ngay sau khi trailer thứ 2 ra mắt.

“Vâng, One Piece live action.

Vậy là cả teaser lẫn trailer đã ra mắt đầy đủ, và ngày phát hành đã được ấn định là 310/8. Tôi có thể nói với mọi người rằng: không có bất cứ sự nhân nhượng nào trong series này hết. Lễ hội đã bắt đầu rồi đây, tôi rất vui khi thấy bạt ngàn các phản ứng của mọi người sau mỗi thông tin được công bố. Sự thật rằng việc chuyển thể One Piece sang Live Action đã bắt đầu từ 7 năm trước và thật đáng kinh ngạc, chúng ta đã có câu trả lời về việc thế giới (OP) sẽ trông như thế nào ngoài đời. Đã có rất nhiều điều được cân nhắc, bao gồm tất cả những nỗ lực của diễn viên, việc xây dựng bối cảnh và trang phục, việc thể hiện những diễn biến chỉ có thể làm theo cách của Live Action, các cuộc hội thoại và toàn bộ quá trình, công lao của rất nhiều người đã dồn sức cùng nhau làm nên tác phẩm này.

Sau khi ra mắt, tôi chắc chắn rằng sẽ nghe được nhiều ý kiến chỉ ra rằng nhân vật này bị thiếu hoặc có cảnh bị lược bỏ hay nó hơi khác với manga. Nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng tất cả đều được thực hiện bằng cả trái tim của chúng tôi, vậy nên tôi cũng sẽ tận hưởng luôn cả những bình luận như vậy! (Cười) Loạt phim sẽ kéo dài 8 tập và sẽ dẫn chúng ta tới nơi mà – ai – cũng – biết.”

Có vẻ như chính tác giả Oda cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào One Piece live action

“Ngay sau khi đóng máy, có nhiều cảnh quay mà bên nhà sản xuất phải đồng ý quay lại vì tôi cảm thấy nó chưa đủ, hay cũng có một số đoạn mà tôi cảm thấy đó chưa phải là Luffy trên trang giấy của mình. Nhưng khi theo dõi bộ phim, tôi đã phải công nhận Inaki nhập vai Luffy một cách vô cùng tự nhiên. Có rất nhiều điều phải thực hiện để giữ mọi thứ không quá bất thường trong bản chuyển thể.

Đoàn làm phim cùng các diễn viên đều rất chuyên nghiệp và thật sự thì họ đều là những fan trung thành của One Piece. Càng hiểu nhiều về One Piece bao nhiêu, bạn sẽ càng thấy rõ được tình cảm mà họ dồn vào tác phẩm. Từ tháng 6 chúng tôi đã quyết định tung ra bản final và lauch. Biên tập viên của tôi (người đã phải làm việc rất vất vả) đã thực sự khóc và nói rằng “đây quả là một cuộc hành trình dài”.

Thật sự là như vậy.

Tôi yêu mến cả đoàn làm phim, dàn diễn viên và không thể chờ lâu hơn được nữa để thấy họ nhận được sự đón nhận của các fan toàn cầu. Nếu có bất cứ lời phàn nàn nào, tôi sẽ ở đây để đón nhận cùng với họ. Lúc này, dù bạn có đang giữ cảm xúc và suy nghĩ như thế nào đi chăng nữa, thì cũng còn tận 1 tháng nữa cơ mà. Xin hãy cứ thưởng thức tách trà và chờ đợi tác phẩm sắp tới.”

 Sau hơn một năm chờ đợi thì cuối cùng Gear 5 của Luffy cũng chuẩn bị lên anime

tại đây.