Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới

Những bí mật đầu tiên đã được giải mã ở tập 6 Mine.

Ngoài dự đoán của khán giả, bé Ha Joon không hề bị Ja Kyung (Ok Ja Yeon) bắt cóc ở Mine (Sở Hữu). Đầu tập 6, khi biết tin Ha Joon mất tích, Ja Kyung cũng điên cuồng đi tìm và nhanh chóng biết được vị trí của con trai nhờ vào định vị mà cô lén cài lên điện thoại Ha Joon. Có điều với bản năng của một người mẹ đã chăm sóc và quá hiểu Ha Joon, Hee Soo (Lee Bo Young) sớm tìm ra cậu bé.

Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 1.
Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 2.

Dù con trai tự ý đi xem ca nhạc nhưng Hee Soo không hề la mắng, còn hỏi han về thần tượng của con trai và dặn con phải nhận lỗi khi bố về nhà. Khi Ji Yong (Lee Hyun Wook) cầm roi định đánh con, Hee Soo cũng đứng ra bảo vệ thằng bé trước sự chứng kiến của Ja Kyung. Thấy Hee Soo thương con mình, Ja Kyung vừa ghen tị vừa biết ơn nhưng thứ cô muốn làm nhất vẫn là cướp lại mọi thứ về mình.

Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 3.

Đêm đó Ja Kyung tuyên bố sẽ nói hết sự thật nhưng bị Ji Yong đe dọa vì giờ đây Hee Soo đã có thai. Ji Yong cũng tuyên bố ngày hôm sau sẽ thông báo với phòng PR về việc mẹ của Ha Joon đã chết từ sáu năm trước.

Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 4.

Sau loạt drama ở nhà con út lại thêm việc bị dâu cả tra hỏi, phu nhân chủ tịch đã tiết lộ với con trai thân phận thật của Ja Kyung cũng như lý do khiến cô có thể thuận lợi ở lại nhà mình. Hóa ra chính Ji Yong đã chấp nhận đánh đổi vị trí chủ tịch tạm thời của công ty để cho Ja Kyung vào Hyowon.

Không thể để yên cho Ja Kyung tác oai tác quái, mợ cả Seo Hyun (Kim Seo Hyung) đã nói chuyện trực tiếp với em chồng về thân phận của cô gia sư này, yêu cầu Ji Yong thú nhận với Hee Soo và để vợ tự quyết định. Không hề sợ hãi, Ji Yong đe dọa ngược lại Seo Hyun bằng chuyện giới tính thật của chị dâu. Thực chất Ji Yong đã điều tra chị dâu từ rất lâu vì biết Seo Hyun là người được bố mình tin tưởng giao cho việc quản lý tập đoàn trong tương lai.

Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 5.
Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 6.

Ja Kyung quyết định chơi một vố lớn, gài bẫy khiến cho Hee Soo thấy được cảnh mình ân ái bên cạnh Ji Yong bằng cách nói rằng mình sẽ rời đi và hẹn cả hai người tới bãi đỗ xe. Kế hoạch thất bại khi Ji Yong sớm nhìn ra bộ mặt thật của Ja Kyung còn Hee Soo thì khẳng định mình không có nhu cầu nghe những điều mà cô gia sư này định nói.

Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 7.

Ja Kyung đã chính thức rời khỏi Hyowon nhưng dĩ nhiên kế hoạch của cô chưa dừng lại. Ngay tại buổi hoạt động ngoại khóa của cô nhi viện, khi Hee Soo vừa biết người đã đưa tin gia đình cô lên báo có tên Lee Hye Jin và mợ cả cũng tìm tới tiết lộ việc Ja Kyung chính là mẹ đẻ của Ha Joon, ả ta đã trở lại. Ngay khi giới thiệu mình là Lee Hye Jin (từ thời điểm này tên nhân vật sẽ được thay thành Lee Hye Jin), cô đã bị Hee Soo cho một bạt tai tuyên chiến.

Tương tự tập trước, tập này cũng kết thúc bằng cảnh tượng Hee Soo ngã cầu thang, máu chảy khắp sàn nhưng đã tiết lộ thêm chuyện không chỉ một mà có tới hai người cùng trong tình trạng hấp hối.

Mine lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: tvN

Tập 6 drama Mine bẻ lái liên hồi: Lee Bo Young tát sấp mặt tiểu tam, mợ cả lộ người yêu đồng giới - Ảnh 9.