Tạp chí Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này

Tạp chí được mong đợi nhất trong tuần là Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này vì ảnh hưởng của Covid 19.

Weekly Shounen Jump là một tạp chí được mong đợi hằng tuần, người hâm mộ luôn chờ đến ngày nó được phát hành để tận hưởng những chương truyện mới nhất trong bộ manga họ thích. Nhưng tạp chí Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này.

Tạp chí Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này

Tạp chí Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này

Đã có thông báo chính thức về việc tạp chí Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này, thông báo này được đưa ra bởi nhà xuất bản Shueisha, các biên tập viên của tạp chí Weekly Shonen Jump và nhà xuất bản Jump Comic. Có hai nguyên nhân để giải thích cho việc delay tạp chí, đầu tiên đó là do ảnh hưởng của Covid 19, thứ hai chính là để kỉ niệm một ngày lễ quan trọng của Nhật Bản.

Weekly Shonen Jump là một tổ chức chuyên xuất bản tạp chí manga, nhưng vẫn phải chịu ảnh hưởng một phần từ dịch bệnh Covid 19. Ban điều hành đã thông báo rằng nhân viên của họ xứng đáng được nghỉ sau một tuần làm việc vất vả, nhất là trong thời kì dịch bệnh đang leo thang thế này thì sức khỏe nhân viên càng phải được xem trọng. Đó là lý do đầu tiên tại sao không có số mới của Weekly Shonen Jump tuần này. Lý do còn lại là một kỳ nghỉ lễ đang diễn ra ở Nhật Bản, vì vậy tạp chí đang cho nhân viên của họ thời gian nghỉ để tận hưởng.

Cụ thể, sẽ không có Weekly Shonen Jump out tuần này (16 tháng 8). Người hâm mộ sẽ phải đợi đến ngày 23 tháng 8 để có thể tiếp tục theo dõi những diến biến tiếp theo của các bộ manga yêu thích. Vì vậy chúng ta phải đợi thêm một tuần để có thể xem tiếp các bộ manga đang được quan tâm như My Hero Academia, One Piece hoặc Black Clover.

Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn và chúng ta phải đợi chap mới của những bộ manga hấp dẫn vào tuần sau

Tạp chí sẽ tạm nghỉ một tuần để vinh danh Lễ hội Obon. Sự kiện này là một tôn giáo bắt nguồn từ Phật giáo Nhật Bản, và nó có ý nghĩa tôn vinh tổ tiên. Trong thời hiện đại, Lễ hội Obon là dịp để các gia đình trên khắp Nhật Bản đến quê hương tổ tiên và dọn dẹp phần mộ của những người thân yêu đã khuất của họ. Sự kiện kéo dài ba ngày đã được công nhận ở Nhật Bản trong hơn 500 năm, và trọng tâm của nó là sự đoàn tụ của hàng nghìn hộ gia đình.

Tất nhiên, lễ hội năm nay có thể sẽ khác với tình hình đại dịch đang diễn ra, nhưng Weekly Shonen Jump vẫn quyết định cho nhân viên của mình cơ hội ăn mừng nếu có thể. Điều tương tự cũng xảy ra đối với những người sáng tạo không được yêu cầu gửi bản thảo mới trong tuần này. Việc này đồng nghĩa là những mangaka như Eiichiro Oda có thể nghỉ ngơi một thời gian ngắn, và người hâm mộ cũng hi vọng các tác giả có thể giữ gìn sức khỏe một cách tốt nhất để tiếp tục sáng tác.

Điểm danh 3 nhân vật ‘chuyên gia giả chết’ trong Naruto

tại đây.