Tập mới Jujutsu Kaisen mùa 2 định đoạt số phận bi thảm của Nanami Kento

Nanami Kento đã kết thúc hành trình của mình trong thế giới Jujutsu Kaisen trong tập mới nhất của anime.

Jujutsu Kaisen mùa 2 đã mang đến một cơn lốc cảm xúc và những phân cảnh hành động chiến đấu mãn nhãn. Những điều này đã củng cố thêm lý do tại sao anime Jujutsu Kaisen lại được người hâm mộ yêu thích đến vậy.

Đội ngũ sản xuất của MAPPA Studios đã có một bước đi táo bạo khi bước vào arc "Sự cố Shibuya" với vô vàn tình tiết gay cấn và hấp dẫn. Đây là một động thái không chỉ nâng tầm câu chuyện mà còn khơi dậy dòng cảm xúc mãnh liệt cho người xem.

Trong tập gần đây nhất, trọng tâm chính rơi vào trên người chú thuật sư Nanami Kento. Nhân vật này là một nam thần trong manga Jujutsu Kaisen, với cương vị là một trong những giáo viên giỏi ngang hàng với Gojo. Nanami Kento cũng sở hữu lượng fan đông đảo và nhiều cô gái nhận làm chồng ảo.

photo-1700799920329
photo-1700799930816

Nanami mỉm cười và bước đi trên bãi biển trong tập 17 Jujutsu Kaisen mùa 2 dường như là điềm báo về cái kết của anh trong tập 18

Cuộc hành trình của Nanami ở arc "Sự cố Shibuya" được đánh dấu bằng những thử thách và tổn thương nghiêm trọng, đong đầy cảm xúc. Trong tập 18 mới ra mắt, người xem đã phải chứng kiến cái kết bi thảm của Nanami, đánh dấu sự khởi đầu của những khoảnh khắc đau lòng và tác động mạnh mẽ nhất của bộ truyện.

Nanami là một người đàn ông với vẻ ngoài chững chạc, chín chắn và có 1 trái tim nhân hậu, là một nhân vật hết lòng bảo vệ người khác kể từ đầu anime. Sự ra đi của anh trong khi cố gắng bảo vệ những người anh yêu thương, gây tiếng vang sâu sắc với chủ đề hy sinh và trách nhiệm trong Jujutsu Kaisen.

photo-1700799868355

Khoảnh khắc cuối cùng của Nanami trong anime Jujutsu Kaisen

Cái chết của Nanami dưới tay Mahito là khoảnh khắc tác động sâu sắc không chỉ đến cốt truyện mà còn đến trái tim người hâm mộ. Ai xem anime Jujutsu Kaisen đến đoạn này cũng không khỏi suy ngẫm và mang theo 1 nỗi buồn man mác.

Cách anh ấy đối mặt với số phận của mình, giữ vững lý tưởng và để lại lời nhắn cuối cùng cho Yuji, là minh chứng cho sức mạnh, tính cách của anh ấy và tác động lâu dài mà anh ấy để lại cho bộ truyện.

Một số bình luận của người hâm mộ về sự ra đi của Nanami:

- Đau lòng quá không dám coi tiếp luôn. Tuần sau là tới lượt Nobara rồi.

- Thương cho anh. Một mảnh đời dang dở...

- Nanami đã tính toán kỹ lưỡng cuộc đời anh ấy khi về già, sau khi bán linh hồn mình cho tư bản. Bây giờ đây nhìn anh ấy ra đi thế này, nghĩ thấy đau lòng quá đi…

- Ông tác giả không biết còn sống ổn không dị, sao mà viết truyện tàn ác quá trời!http://kenhtingame.com/tap-moi-jujutsu-kaisen-mua-2-dinh-doat-so-phan-bi-tham-cua-nanami-kento-17823112411295215.chn