Tate no Yuusha no Nariagari ra mắt poster đầu tiên cho phiên bản live action

18/05/2021 Trong chap 9, Nobita suýt nữa bị “thế chỗ” bởi cái bóng của mình. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu Doraemon không thể bắt được nó?

Tate no Yuusha no Nariagari vừa qua đã ra mắt poster chính thức cho phiên bản live action cũng như công bố dàn diễn viên tham gia.

Tate no Yuusha no Nariagari ra mắt poster đầu tiên cho phiên bản live action

Tate no Yuusha no Nariagari ra mắt poster đầu tiên cho phiên bản live action

Tate no Yuusha no Nariagario là một trong những anime Isekai nổi tiếng nhất của Kadokawa ra mắt trong những năm gần đây, và mùa đầu tiên của bộ phim đã được các fan nhiệt tình ủng hộ, nhờ thành công đó mà thương hiệu này có tiền đề để có thể thực hiện nhiều dự án mới. Season 2 và season 3 của anime Tate no Yuusha no Nariagari đã nhanh chóng được đưa vào sản xuất, mà các nhân vật của The Rising of the Shield Hero cũng sẽ xuất hiện trong phần thứ hai của Isekai Quartet, và sẽ sớm có một vở kịch mới được công chiếu Nhật Bản.

Ban đầu phiên bản live action đã được lên kế hoạch khởi chiếu tại Osaka và Tokyo vào năm ngoái trước khi bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19 bùng phát, vở kịch của Tate no Yuusha no Nariagario hiện đã được lên lịch khởi chiếu vào cuối mùa hè này. Vở kịch mới này sẽ có cùng một đạo diễn và dàn diễn viên trung tâm của vở kịch đã bị hủy trước đó,  tài khoản Twitter chính thức đằng sau vở kịch đã hé lộ poster đầu tiên.

Phiên bản live action của Tate no Yuusha no Nariagario sẽ có sự tham gia của Ken Ougida và bao gồm dàn diễn viên Yuuya Uno trong vai Naofumi Iwatani, Karin Isobe trong vai Raphtalia, Yuuna Sekine trong vai Filo, Ikkei Yamamoto trong vai Motoyasu Kitamura, Yuuho Matsui trong vai Ren Amaki, Taiga Fukuzawa trong vai Itsuki Kawasumi và Sarah Emi Bridcutt (người đảm nhận vai diễn của cô trong anime) trong vai Malty S. Melromarc.

Tate no Yuusha no Nariagari ra mắt poster đầu tiên cho phiên bản live action

Còn đối với những người hâm mộ đang mong chờ về anime, mùa thứ hai của bộ phim đã được xác nhận sẽ phát hành vào mùa Thu năm nay nhưng ngày cụ thể vẫn chưa được ấn định.

Tate no Yuusha no Nariagari là seri light novel tiếng Nhật do Aneko Yusagi sáng tác. Ban đầu được xuất bản như một tiểu thuyết trực tuyến trong trang tiểu thuyết do người dùng tạo có tên Shosetsuka ni Naro, bộ truyện được xuất bản bởi Media Factory với một cốt truyện mở rộng có hình minh họa của Seira Minami. Tính đến ngày 23 tháng 3 năm 2021, hai mười tám tập đã được xuất bản. Một anime truyền hình dài 25 tập được Kinema Citrus chuyển thể và lên sóng từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2019.

Iwatani Naofumi được triệu tập vào một thế giới song song cùng với ba chàng trai trẻ khác từ các vũ trụ song song để trở thành Tứ Đại Hiệp Sĩ và chiến đấu với lũ quái vật đa chiều gọi là Làn sóng (Nami). Mỗi anh hùng lần lượt được trang bị trang bị huyền thoại của riêng mình khi được triệu tập. Naofumi tình cờ nhận được Khiên Huyền Thoại, trang bị phòng thủ duy nhất, trong khi các anh hùng khác nhận được kiếm, thương và cung, vũ khí dùng để tấn công. Không giống như các anh hùng khác, họ được quốc vương hỗ trợ đầy đủ và có được nhiều đồng minh mạnh, May mắn của Naofumi trở nên tồi tệ hơn sau khi người đồng hành duy nhất của cậu phản bội cậu, sau đó được tiết lộ là Công chúa của vuơng quốc. Cô đánh cắp tất cả đồ đạc của cậu và khiến cậu không có trợ giúp và đồ dùng sau khi cô buộc tội cậu đã cưỡng hiếp cô. Iwatani Naofumi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong một thế giới đã quay lưng với cậu.

Doraemon: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bảo bối ‘Sổ như ý’ vào tay kẻ xấu?

tại đây.