"Tây Du Ký" phiên bản Mỹ - Trung bấm máy, bất ngờ với người đóng vai Tôn Ngộ Không

Tôn Ngộ Không vốn là nhân vật gắn liền với tên tuổi của Lục Tiểu Linh Đồng, thế nên không ít khán giả háo hức trước thông tin về diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn này trong Tây Du Ký phiên bản mới.

XEM THÊM CÁC KỲ
12345253Kỳ mới nhất

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin bộ phim điện ảnh mang tên Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương thật giả do Hàn Đình làm đạo diễn đã chính thức bấm máy. Bộ phim này do Mỹ - Trung hợp tác quay hình.

"Tây Du Ký" phiên bản Mỹ - Trung bấm máy, bất ngờ với người đóng vai Tôn Ngộ Không - 1

Ê kíp của bộ phim cho biết đã mời hai diễn viên kỳ cựu là Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa đảm nhận hai vai Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới. Còn các diễn viên khác chưa được công bố.

Thông tin về việc Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa đảm nhận hai vai diễn đình đám này khiến nhiều khán giả không khỏi háo hức. Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa là hai diễn viên được biết đến qua bộ phim Tây Du Ký 1986. Có thể nói, đây là vai diễn để đời, làm nên tên tuổi của hai ngôi sao kỳ cựu. Vì quá nổi tiếng, nhiều người hâm mộ còn gọi tên nhân vật thay vì tên thật của diễn viên.

"Tây Du Ký" phiên bản Mỹ - Trung bấm máy, bất ngờ với người đóng vai Tôn Ngộ Không - 2

Hai ngôi sao gạo cội là Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa tiếp tục đảm nhận vai Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới khiến khán giả háo hức 

Để đóng bộ phim Tây du ký: Mỹ Hầu Vương thật giả này, Lục Tiểu Linh Đồng đã sửa kịch bản đến 3 lần. Ở tuổi 60 nhưng Lục Tiểu Linh Đồng vẫn luôn cống hiến hết mình vì đam mê và không ngừng tìm truyền nhân để trao lại gậy Như Ý. Vì thế, ông rất mong chờ bộ phim sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.