Thám tử lừng danh Conan 1066: Khuôn mặt thật của Rum khi không cải trang được tiết lộ?

Rum có biệt tài cải trang để che dấu bộ mặt thật của mình, nhưng Thám tử lừng danh Conan 1066 dường như đã tiết lộ dung mạo thật của hắn.

Ở những chap trước, Thám Tử Lừng Danh Conan đã hé lộ thông tin vô cùng quan trọng và quý giá về Rum - một thành viên cấp cao của tổ chức Áo Đen. Và trong chap mới nhất của bộ truyện, theo chân Conan chúng ta sẽ vạch trần được gã phó trùm nguy hiểm này.

Conan 1066 mở đầu là cảnh Vermoth đưa ảnh Camel cho Korn xem. Chắc hẳn các bạn còn nhớ tên Makita đầu bếp sushi đã xuất hiện ở chương 975 đúng không nào.

Thám tử lừng danh Conan 1066: Khuôn mặt thật của Rum khi không cải trang được tiết lộ? - Ảnh 1.

Lúc này hắn cải trang và bước ra từ một chiếc xe, có hai người ở phía sau. Có thể thấy, khi không cải trang Makita có đầu trọc và không có răng chuột.

Thám tử lừng danh Conan 1066: Khuôn mặt thật của Rum khi không cải trang được tiết lộ? - Ảnh 2.

Mặt khác, Rum cũng gửi ảnh Akai và Camel cho Korn xem và căn dặn khi thấy họ thì hãy bắn ngay. Sau đấy có một vài đoạn hồi tưởng, trong đó có một lão già bị hỏng mắt trái ở gara và hình ảnh Camel với mái tóc mới lạ. Từ đây có thể suy đoán phải chăng lão chính là Rum.

Thám tử lừng danh Conan 1066: Khuôn mặt thật của Rum khi không cải trang được tiết lộ? - Ảnh 3.

Theo như gương mặt khi không cải trang thì có thể gần như chắc chắn Makita chính là tên Rum. Tuy nhiên, ngoại trừ những thông tin trên, tác giả vẫn chưa khẳng định điều đó, nên đó mới là suy đoán mà thôi. Có lẽ Rum chính là Makita, cũng có lẽ Rum chính là ông trùm của tổ chức áo đen cũng nên.

Hiện tại, Thám tử lừng danh Conan đang bước vào arc gay gấn nhất của bộ truyện, từ lối dẫn dắt độc giả đến những tình tiết đều được Aoyama rất tỉ mỉ trau chuốt để mang đến những khung hình chất lượng nhất. Vậy nên đừng bỏ lỡ chap nào của Conan nhé và hãy chờ xem suy đoán trên có chính xác hay không?