"Thánh bựa" Deadpool sẽ thủ vai Pikachu trong phim thám tử mới

(KenhTinGame) - Ryan Reynolds tham gia "Detective Pikachu" - tác phẩm người đóng (live-action) đầu tiên về trò chơi điện tử Pokémon.

Tờ Hollywood Reporter đưa tin, nam diễn viên Ryan Reynolds sẽ thủ vai Pikachu trong bộ phim live-action Thám tử Pikachu. Dành cho những bạn đang tò mò liệu tạo hình Pikachu có bị’đập đi xây lại’ và trở thành một thám tửngười thật chân chất hay không, có tin đồn cho rằng vai diễn của Reynolds sẽ được thực hiện nhờ công nghệ mô phỏng chuyển động (MOCAP).

Ngoài Rayan, bộ phim còn có sự góp mặt của Justice Smith (The Get Down, Jurassic World: Fallen Kingdom) và Kathryn Newton (Big Little Lies, Halt and Catch Fire). Smith trong vai người con của một người bị bắt cóc, còn Newton thì trong vai một nữ nhà báo ngổ ngáo. Cả hai sẽ cùng hợp tác với Pikachu Reynold và lần theo dấu vết người cha của nhân vật mà Smith đảm nhận.

Detective Pikachu là một tác phẩm của Legendary studio. Dự án một phần dựa trên câu chuyện của tựa game 3DS Great Detective Pikachu của Nintendo đã được công bố vào năm ngoái. Nguyên bản trong game có nội dung xoay quanh câu chuyện về một thám tử Pikachu đã bắt tay với con người để giúp đỡ một Pokemon khác.

Kịch bản phim Detective Pikachu được tác giả của Gravity Falls - Alex Hirsch và biên kịch Guardians of the Galaxy - Nicole Perlman (chuẩn bị viết thêm Captain Marvel) chấp bút. Rob Letterman (Goosebumps) sẽ giữ vai trò đạo diễn bộ phim.

Pokémon là trò chơi điện tử xoay quanh những con quái vật, ra đời ở Nhật từ năm 1996, sau đó gây tiếng vang toàn cầu. Đến nay, đã có hơn 300 triệu bản trò chơi được bán trên toàn thế giới, còn series hoạt hình dựa trên các nhân vật kéo dài 20 mùa. Năm 2016, một ứng dụng trò chơi Pokémon trên điện thoại di động từng gây sốt trong giới trẻ Việt Nam. Pikachu là một loại Pokémon được nhiều người yêu thích.

IFrame