"Thánh spoil" Tom Holland tiếp tục "vô tình" tiết lộ thêm kẻ phản diện trong Far From Home?

"Người Nhện quốc dân" Tom Holland lại tiếp tục làm Marvel và các fan lao đao khi có thể đang "vô ý" spoil thêm kẻ phản diện trong bom tấn sắp tới Far From Home.

Nổi tiếng với những lần "lỡ miệng" tiết lộ thông tin về các bom tấn Marvel mà mình tham gia, Tom Holland dường như rất vẫn chưa có ý định dừng lại khi tiếp tục spoil thêm một vài chi tiết và cảnh quay trong Spider-Man: Far From Home sắp sửa ra rạp vào năm 2019.

Mới đây, Tom Holland đã chia sẻ video trên trang Instagram của mình về một đoạn clip hài hước từ phim trường Spider-Man: Far From Home ở Venice- London. 

Spider Man

Trong đoạn clip chúng ta đã được thấy anh chàng Người Nhện của chúng ta đang đứng nhìn ra phía những con kênh, hướng về khung cảnh xanh dương. Sau đó anh ấy đã bị đánh văng bởi một làn sóng lớn. Không rõ liệu đó có phải là một tấn công hay không, hay thật tế là Người Nhện đang chứng kiến một thứ gì đó khổng lồ tạo nên làn sóng lớn khi nó lặn xuống.

Thánh spoil Tom Holland tiếp tục vô tình tiết lộ thêm kẻ phản diện trong Far From Home? - Ảnh 2.

Nhiều người hâm mộ suy đoán rằng cảnh quay này chính là lúc Peter Parker bị tấn công bởi một nhân vật phản diện chưa từng xuất hiện trên màn ảnh trước đó và là một người nổi tiếng với khả năng điều khiển chất lỏng là Hydro- Man.

Hydro-Man tên thật là Morris Bench là một thành viên của tàu chở hàng Mỹ U.S.S. Bulldog bị vô tình hất xuống nước bởi Spider-Man (khi đang chiến đấu với Namor vào thời điểm đó). Bench đã tiếp xúc với một máy phát điện thử nghiệm cực mạnh trong khi ở trong biển, và cơ thể của ông đã được chuyển thành một dạng thực thể sống dạng nước. Bench đổ lỗi cho Spider-Man gây nên số phận của mình, và tìm cách trả thù.

Thánh spoil Tom Holland tiếp tục vô tình tiết lộ thêm kẻ phản diện trong Far From Home? - Ảnh 3.

Hydro- Man trở thành đối thủ thường xuyên của Người Nhện, tuy không thuộc hàng nhân vật nổi trội của Marvel nhưng hắn ta cũng là một thành viên của nhóm Sinister Six. Nên nhiều khả năng nhân vật này cũng sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home vì cả Sony lẫn Marvel đã nhiều lần muốn đưa nhóm Sinister Six lên màn ảnh.

Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán chúng ta vẫn chưa biết Hydro-Man có thật sự tham gia dự án này hay không. Mọi người cũng nên nhớ rằng đoạn video này là Tom Holland cố tình tung ra để khoe với các fan hâm mộ, mà Mavel luôn nổi tiếng trong các chiêu trò dẫn dắt khán giả này. Vì vậy chúng ta phải thật sự cẩn thận với đoạn video này nhé. Những gì chúng ta thấy chưa chắc phải là thật đâu.

Thánh spoil Tom Holland tiếp tục vô tình tiết lộ thêm kẻ phản diện trong Far From Home? - Ảnh 4.

Đến giờ chúng ta mới biết được 1 nhân vật phản diện chính của phim là Mysterio- một cựu diễn viên đóng thế tại Hollywood và là một bậc thầy của ảo giác. Hắn luôn muốn trở thành một ngôi sao được tung hê lên đến trời xanh, tiếc rằng vận may chưa đến nên Mysterio vẫn chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt.

Và anh đã quyết định trở thành một siêu nhân vật phản diện, sử dụng kiến thức sâu sắc của anh về những hiệu ứng đặc biệt để trở thành một tên tội phạm ghê gớm. Tuy nhiên anh đã bị Spider-Man bắt giữ, làm hỏng mọi cơ hội anh ta có trong một sự nghiệp, điều này dẫn đến một thù hận suốt đời của anh với người Nhện .

Đây sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn đối với chàng Nhện "bé bỏng" của chúng ta khi phải đấu lại với một đối thủ "khó nhằn" như Mysterio.

Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về bộ phim hấp dẫn này vào năm sau nhé.

Và đây là lịch phát hành các bộ phim của Marvel ra mắt vào năm 2019 mà các bạn nên chú ý.

• Captain Marvel: ngày 08 tháng 3 năm 2019

• The Avengers 4 : ngày 03 tháng 5 năm 2019

• Spider-Man: Far From Home: ngày 05 tháng 7 năm 2019