Thanos sẽ trở lại để đấu với Doctor Doom trong MCU

Mặc dù Thanos chết rất nhiều (hai lần!) trong Avengers: Endgame, liên tục có những tin đồn rằng Marvel Studios rất muốn đưa nhân vật này trở lại

. Từ quan điểm thương mại, điều này có ý nghĩa lớn. Thanos đã được mệnh danh là nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trong 50 năm qua của điện ảnh và, vì anh ta chủ yếu là sản phẩm CGI, Josh Brolin có thể tiếp tục đóng vai anh ta trong nhiều năm tới.

Cụ thể, một số nguồn tin cho rằng Marvel Studios muốn mang Thanos trở lại cho một bộ phim dựa theo loạt sự kiện Secret War trong tuyện tranh Marvel. Nội dung sẽ được tham khảo hai loạt truyện tranh, một từ năm 1984 (đã giới thiệu bộ đồ Spider-Man symbiote) và một phiên bản ra mắt 2015 gần đây hơn. Phiên bản 2015 là một cuộc đua giữa nhiều vũ trụ Marvel khác nhau và nhiều phiên bản khác nhau của các nhân vật biểu tượng, và đây dường như là hướng đi mà Marvel muốn cho MCU.

Một khía cạnh họ muốn giữ là sự tương tác giữa Thanos và Doctor Doom. Trong Secret Wars, Doom đã trở thành God Emperor Doom và cực kỳ mạnh mẽ. Cuối truyện, hắn ta đã choThanos cơ hội phục dưới trướng của mình, nhưng Thanos từ chối vì hắn luôn coi mình là mạnh nhất. Doom sau đó đã hạ gục Thanos để thể hiện sức mạnh vượt trội của mình. Rất có thể phim sẽ thay đổi một chút, để có hai người thực sự chiến đấu, nhưng kết quả cuối cùng sẽ giống nhau.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây sẽ là một Thanos đến từ mạch thời gian trong Secret War, và không phải là Thanos mà chúng ta đã thấy trong Endgame. Có nghĩa là về lý thuyết, Thanos không hề được hồi sinh, nhưng khán giả vẫn sẽ có cơ hội chứng kiến gã khổng lồ Tím trên màn ảnh một lần nữa.