Thất Hình Đại Tội 21: Thánh chiến bắt đầu

Người được chọn bởi Thánh kiếm Excalibur đã dùng nó để đối đầu với Meliodas. Cậu dần thể hiện được hình ảnh của vị vua trong các vị vua. Nhưng liệu đã đủ để chống lại Meliosdas?

ANIME_Thất hình đại tội, Season 3 của thất hình đại tội sắp đi đến hồi kết và diễn biến của bộ phim cũng ngày càng hấp dẫn hơn khi Arthur đã lấy được Thánh kiếm Excalibur. Bây giờ cậu đang đối đầu trực tiếp với Meliodas và Zeldris. Nhưng có khi nào Arthur đã quá tự tin với sức mạnh mới mà cậu đạt được?

Mở đầu bộ phim,không ngoài dự đoán của Merlin khi đập vào mắt chúng ta chính là cảnh Arthur “ăn hành”.

Đúng vậy! Cho dù cậu đã nắm trong tay thanh Excalibur huyền thoại nhưng sự thật rằng Arthur vẫn không đủ mạnh để kiểm soát nó. Thanh kiếm đã chấp nhận Arthur làm chủ nhân không có nghĩa là cậu có thể dùng nó để đánh bại những Ma Thần mạnh nhất.Thất bại chóng vánh của Arthur là điều đã được đoán trước. Thậm chí cậu còn không thể gây thương tổn tới hai Ma Thần Chandler, Cusack. Thứ duy nhất mà Arthur Pendragon phá hủy được là “Bộ ria mép tuyệt vời nhất ma giới” của Cusack.

Arthur Pendragon thất bại dù nắm trong tay Thánh Kiếm Excalibur

Vào khoảnh khắc cấp bách nhất thì Merlin đã xuất hiện và cứu thành công Arthur nhờ sự cầu cứu của Cath. Nhưng Merlin không hề biết rằng trước đó Arthur đã bị Cusack sử dụng kĩ năng “cộng hưởng” lên bản thân cậu.

Ngay khi vừa thoát khỏi thì Arthur lại dùng chính thanh kiếm của cậu đâm xuyên người trước sự chứng kiếm ngỡ ngàng của những người còn lại.

Arthur tự đâm xuyên bụng trước sự bàng hoàng của mọi người

Sau cái chết của Arthur ( Thực ra cũng không hẳn là đã chết) thì mọi người bắt đầu cùng nhau bàn tính kế hoạch tấn công Camelot với sự giúp đỡ của các Thiên Thần cùng quân đội Cự Nhân và Yêu Tinh.

Ở bên kia chiến tuyến,chúng ta được nghe thêm về một lời hứa nào đó giữa hai anh em Meliodas và Zeldris. Có vẻ như mục đích của Zeldris không đơn thuần là phục vụ lợi ích của Ma Thần Tộc như chúng ta đã nghĩ. Nguyên nhân thực sự ra sao thì phải đợi đến season 4 của bộ phim.

Tiếp đó chính là thời khắc lịch sử khi mà Meliodas hấp thụ sức mạnh của các giới luật.

Meliodas hấp thụ sức mạnh của các giới luật để trở thành Ma Thần Vương.

Một chi tiết rất đáng được chú ý đó chính là cảnh Ngạo sư Escanor ho ra máu . Dường như việc sử dụng sức mạnh Thái Dương quá nhiều đã đẫn đến sự suy nhược cơ thể của Escanor. Sắp tới chính là trận chiến sống còn, liệu Escanor còn có thể duy trì được bao lâu trước khi cơ thể ông đi đến giới hạn??

Diễn tiếp tiếp theo chúng mình sẽ liên tục cập nhật trên KenhTinGame.