Thất Hình Đại Tội: Phần hậu truyện 'Tứ kị sĩ khải huyền' dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

MANGA_ Thất Hình Đại Tội: Vừa qua xuất hiện một thông báo cho rằng phần hậu truyện của Thất Hình Đại Tội kể về người con trai Tristan, thế hệ tiếp theo của Meliodas sẽ được ra mắt vào năm 2021.

Thất Hình Đại Tội luôn là một cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý kể cả khi nó đã kết thúc. Và vừa qua xuất hiện một thông báo cho rằng phần hậu truyện của Thất Hình Đại Tội với tựa đề “Tứ kị sĩ khải huyền” sẽ được ra mắt vào năm 2021.

Thất Hình Đại Tội: hậu truyện 'Tứ kị sĩ khải huyền'

Thất Hình Đại Tội: Phần hậu truyện dự kiến sẽ ra mắt vào 2021

Cụ thể thì thông báo được tạm dịch như sau:

Phần tiếp theo của Nanatsu no Taizai sẽ bắt đầu được phát hành trên WSM số 8 năm 2021! Đó là vào ngày 27 tháng 1 năm 2021.

Cũng đã là một thời gian khá dài kể từ khi manga Thất Hình Đại Tội kết thúc, bộ truyện đã có một cái kết rất đẹp cho hầu hết tất cả các nhân vật (Trừ Ngạo Sư Escanor), và người hâm mộ vẫn luôn mong đợi về dự án tiếp theo của tác giả Nakaba Suzuki. Cụ thể thì khi mà manga Thất Hình Đại Tội đi đến những chương cuối cùng, tác giả Nakaba đã phần nào hé lộ về dự án kế tiếp của bản thân. Tác giả đã để cho cái kết của Thất Hình Đại Tội đã mở đường cho một bộ truyện mới “The Four Knights of the Apocalypse” hay “Tứ kị sĩ khải huyền” và nhân vật chính không ai khác ngoài Tristan cùng thế hệ tiếp theo của Thất Hình Đại Tội. Và The Four Knights of the Apocalypse khả năng rất cao cũng sẽ là tiêu đề chính thức cho bộ truyện mới.

Tứ kị sĩ khải huyền sẽ là phần hậu truyện của Thất Hình Đại Tội

Về phần tiếp theo này sẽ tập trung vào nhân vật chính mới, Tristan. Cậu bé là con trai của Meliodas và Elizabeth mà người hâm mộ đã gặp trong phần kết của manga vài tháng trước. Loạt phim mới này sẽ theo chân cậu bé khi cậu trải qua cuộc phiêu lưu của riêng mình, vì vậy người hâm mộ rất háo hức để xem hoàng tử khám phá ra điều gì khi đi ngang qua Vương quốc Liones cùng giải đáp những bí mật mới và chống lại những kẻ thù mạnh mẽ hơn.

Nhưng thật ra ngoài mong đợi thì cũng có không ít khán giả tỏ ra lo lắng. Vì thông thường một hậu truyện của tác phẩm đã quá thành công rất khó có thể tiếp bước người tiền nhiệm. Ví dụ dễ thấy nhất là Boruto, thật sự bộ manga hậu truyện Naruto này đang tỏ ra khá “đuối” và làm mất lòng rất nhiều người hâm mộ. Vì vậy fan đang lo lắng rằng “Tứ kị sĩ khải huyền” có đi vào vết xe đổi của Boruto hay không hoặc bộ manga mới sẽ cực kì xuất sắc và vượt mặt cả Thất Hình Đại Tội? Có lẽ chúng ta cần đợi đến khi bộ truyện ra mắt mới nhận được câu trả lời.

Thất Hình Đại Tội: hậu truyện 'Tứ kị sĩ khải huyền'

Nhân vật chính trong phần hậu truyện của Thất Hình Đại Tội là Tristan

Attack on Titan chỉ còn 1% nội dung

 tại đây.