The God of High School: 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập đầu tiên

The God of High School : Tập đầu tiên của bộ phim đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả, đặc biệt là về phần chiến đấu. Sau đây là 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập 1.

Tập đầu tiên của bộ anime hợp tác với webtoon là The God of High School đã nhận được rất nhiều sự chú ý và phản hồi tích cực. Trong đó công rất lớn đến từ những pha combat mượt mà và đã mắt. Sau đây là tổng hợp 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập 1.

The God of High School 1: 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập đầu

The God of High School : 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập đầu

1/ Renewal Taekwondo (Jin Mori)

Renewal  Taekwondo, hay RE Taekwondo, là một loại hình võ thuật được phát triển ở Hàn Quốc hiện đại. Nó được sử dụng bởi Jin Mo-Ri và Jin Tae-Jin trong bộ truyện. Nó được nhấn mạnh trong những cú đá mạnh, tuyến tính như Taekwondo WTF cơ sở của nó. Một số kỹ năng được liên kết trực tiếp với Taekwondo WTF, ví dụ như các kỹ năng liên quan đến Hwechook và một số được tạo ra hoàn toàn bởi Jin Tae-Jin và các cộng sự của ông.

2/ Moon Light Sword Style (tạm dịch: Phong cách kiếm ánh trăng) (Yoo Mira)

Phong cách kiếm ánh sáng mặt trăng, hay Phong cách kiếm Wolgwang, là một loại hình võ thuật dựa trên thanh kiếm được phát triển ở Hàn Quốc hiện đại. Nó được Yoo Mira sử dụng trong sê-ri. Nó nhấn mạnh việc sử dụng các kỹ năng và kỹ thuật theo tình huống, sử dụng vũ lực khi có sẵn hoặc linh hoạt trong thực chiến.

The God of High School 1: 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập đầu

The God of High School : 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập đầu: Moon Light Sword Style

3/ Taekwondo miền bắc ITF (Kang Manseok)

Bắc ITF Taekwondo là một loại hình võ thuật được phát triển ở Bắc Triều Tiên hiện đại. Loại Taekwondo này có nguồn gốc từ ITF Taekwondo thiên về các đòn tấn công thẳng, nhanh và không giống như Taekwondo WTF, đây là loại võ thuật chiến đấu mà không cần bảo vệ. Nó khác với cả Taekwondo WTF nguyên bản được sử dụng chủ yếu cho thể thao. Taekwondo miền Bắc ITF đã đẩy tính thực chiến của nó đến cực điểm và thực chất đây là kỹ năng giết chóc.

4/ Tai Chi (Thái Cực Quyền) (Go Gamdo)

Thái Cực Quyền là một môn võ thuật của Trung Quốc được luyện tập vì mục đích tự vệ và lợi ích sức khỏe. Được biết đến trên toàn thế giới về những chuyển động chậm và thả lỏng, nó có dạng thứ hai với nhịp độ nhanh và khốc liệt hơn nhiều nhưng vẫn giữ được những chuyển động chạm và thả lỏng toàn thân.

5/ Full Contact Karate (Han Daewi)

Full Contact Karate hoặc Kyokushin Karate là một loại hình võ thuật được phát triển ở Hàn Quốc hiện đại. Nó được Han Dae-Wi sử dụng trong sê-ri. Nó được biết đến rộng rãi bởi những cú đấm mạnh mẽ. Một số kỹ năng được liên kết trực tiếp với Karate ngoài đời thực.

The God of High School : 7 loại võ thuật đã xuất hiện trong tập đầu: Full Contact Karate

6/ Brazilian Jujitsu (Byun Jae Hee)

7/ Đô vật (Mah Miseon)

Tập 1 của The God of Hight School đã không làm chúng ta thất vọng với sự chờ đợi. Hi vọng trong những tập tiếp theo sẽ xuất hiện thêm nhiều lại võ thuật mới cùng thêm nhiều trận đấu mãn nhãn.

One Piece: Hé lộ tiêu đề những tập tiếp theo của anime, toàn đất diễn của Zoro

tại đây.