The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới

Mới đây trailer chính thức của The Lion King đã được Walt Disney tung ra trong sự phấn khích của các fan hâm mộ. Không còn vẻ dễ thương, hiền lành như trailer trước, Simba đã xuất hiện vô cùng oai nghiêm chứng tỏ danh hiệu "Vua Sử Tử" của mình.

Tuổi thơ của thế hệ 9x đã gắn liền với những bộ phim hoạt hình Disney thì sẽ không thể không nhắc đến bộ phim The Lion King (Vua Sư Tử). Ra đời năm 1994, chú sư tử nhí Simba cùng những người bạn Timon và Pumbaa vẫn cuốn hút bao thế hệ khán giả, không chỉ trẻ em mà cả người lớn.

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 1.

Bộ phim The Lion King năm 1994 là một tượng đài của hoạt hình Disney

Hình ảnh rực rỡ, hoành tráng, âm nhạc lãng mạn cùng một cốt truyện hấp dẫn và ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc, The Lion King vẫn đứng sừng sững như một tượng đài của hoạt hình Disney.

Và trong năm 2019 này hãng Disney đã quyết tâm xây dựng lại tượng đài này một lần nữa bằng một phiên bản live-action. Mới đây trailer chính thức của The Lion King đã được Walt Disney tung ra, chỉ với hơn 1 phút ngắn ngủi nhưng đã mang đến nhiều cảm xúc bồi hồi khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên vì lâu lắm rồi, họ mới tìm lại được cảm giác của những năm tháng tuổi thơ qua từng khung hình sinh động.

The Lion King Official Trailer

Trailer bắt đầu bằng cảnh Simba và cô bạn thân Nala cùng đến vùng Cấm Địa, nơi vua cha Mufasa ngăn cấm. Tại đây, Simba phải đối mặt với thử thách đầu tiên trong cuộc đời của cậu, đụng độ những con linh cẩu khát máu và nhận được bài học để đời từ cha mình.

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 3.

Simba đối mặt với thử thách đầu tiên trong đời

Tiếp đến là những phân cảnh xúc động trước sự hi sinh của Mufasa để cứu cậu con trai của mình. Tình cảm máu mủ ruột rà được khắc họa một cách vô cùng rõ nét khiến ai cũng phải rưng rức nước mắt.

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 4.

Mufasa và cậu con trai của mình - Simba

Hình ảnh người chú xấu xa Scar của Simba cũng được hé lộ, một lão già gầy gò, hom hem nhưng lại mang trong mình những âm mưu vô cùng xấu xa và độc ác. Hắn sẵn sàng gạt bỏ tình thân, hãm hại Simba đã giành lấy ngôi báu khiến chú sư tử nhỏ phải lưu lạc xứ người.

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 5.

Scar "độc ác" và bầy linh cẩu tùy tùng

Xuyên suốt đoạn trailer Disney đã đưa khán giả theo chân quá trình trưởng thành của Simba từ một cậu nhóc vô tư, nghịch ngợm trở thành một vị vua đáng kính của muôn loài. Cậu vượt qua bao nhiêu khó khăn và đã nhận ra sứ mệnh đích thực của mình là quay trở lại và đòi lại ngai vàng, đồng thời đưa "vòng quay cuộc sống" trở về đúng ý nghĩa và quy luật của nó.

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 6.

Hành trình tìm lại bản thân của Simba

Không còn hình ảnh một chú "mèo nhà" dễ thương như trailer trước, Simba trong lần xuất hiện này đã chứng minh cho mọi người thấy sự dũng mãnh, kiên cường của mình.

Trên phông nền hùng vĩ của núi rừng, hình ảnh oai phong của Simba càng thêm ấn tượng, choáng ngợp và chắc chắn gợi lại những hồi ức khó quên trong lòng khán giả từng yêu thích bản phim hoạt hình.

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 7.

Simba dễ thương khi còn nhỏ

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 8.

Simba khi trưởng thành

Nhạc nền trong trailer cũng chính là điểm nhấn quan trọng, với bài nhạc nền kinh điển từng được Hans Zimmer soạn thảo cho phiên bản hoạt hình 2D ban đầu nay được Timon và Pumbaa tái hiện lại chạm vào tất cả các cung bậc cảm xúc của khán giả.

The Lion King tung trailer chính thức: Vua Sư Tử Simba lộ diện với phong cách hoàn toàn mới - Ảnh 9.

Không những thế bộ phim lần này còn được nhà sản xuất và đạo diễn Jon Favreau bấm máy. Vị đạo diễn này đứng sau thành công của rất nhiều bộ phim như Iron Man và The Jungle Book (bản remake 2016). Thay vì những nét vẽ hoạt hình như bản cũ, Vua Sư Tử mới dùng công nghệ đồ họa máy tính để tạo ra cảnh quan và các loài động vật. Điều này giúp tạo ra một thế giới chân thực hơn, hoành tráng hơn.

Với tất cả các sự đầu tư trên, The Lion King phiên bản live-action hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút vô cùng tuyệt vời, mọi người có thể quay trở lại tuổi thơ của mình với một kí ức hoàn toàn mới.

The Lion King sẽ được chính thức ra rạp vào 19/07/2019.