The Phantom Menace Đạt Thành Tích Vượt Trội Khi Phát Hành Lại Tại Phòng Vé

Bộ phim được chiếu lại nhân dịp kỷ niệm 25 năm của thương hiệu Star Wars- Episode 1 The Phantom Menace đã có thành tích nổi trội so với những tác phẩm đang được phát hành tại rạp. Cùng xem nhé!

The Phantom Menace Đạt Thành Tích Vượt Trội Khi Phát Hành Lại Tại Phòng Vé

Phim Star Wars: Episode 1-The Phantom Menace đã có mặt tại rạp vào ngày 4 tháng 5 vừa qua khi hãng phát hành tổ chức buổi kỷ niệm 25 năm tuổi của thương hiệu phim nổi tiếng lâu đời này. 
Bộ phim có thành tích nổi bật tại rạp và chỉ thua 1 tác phẩm mới ra mắt để chiếm giữ vị trí thứ 2. Dẫn đầu phòng vé là phim hành động The Fall Guy với nam diễn viên viên Ryan Reynolds và Emily Blunt tham gia đóng chính với 28, 5 triệu USD. The Phantom Menace mang về 8,1 triệu USD, xếp trên Challengers với sự tham gia của ngôi sao nữ Zendaya có doanh thu 7, 6 triệu USD, phim kinh dị Tarot với 6,5 triệu USD.

The Phantom Menace Đạt Thành Tích Vượt Trội Khi Phát Hành Lại Tại Phòng Vé 2

The Phantom Menace Đạt Thành Tích Vượt Trội Khi Phát Hành Lại Tại Phòng Vé 3
Star Wars: Episode 1-The Phantom Menace được đạo diễn và viết kịch bản bởi George Lucas. Nhiều diễn viên nổi tiếng gắn liền với bộ phim như Liam Neeson, Ewan McGregor, Jake Lloyd, Natalie Portman, Ian McDiarmid, Anthony Daniels, Kenny Baker, Pernilla August, Frank Oz, Ray Park và Samuel L. Jackson.
Các mọt có là fan của loạt phim Star Wars cũng như yêu thích bộ phim trên hay không? Cùng nhau bàn luận các chủ đề về phim nhé!