The Rock bị bạn diễn mỉa mai vì phần ngoại truyện của Fast & Furious

Tyrese Gibson thêm một lần nữa công khai chỉ trích bạn diễn trong loạt “Fast & Furious” bởi phần ngoại truyện mới ra mắt “Hobbs & Shaw” trên mạng xã hội.

Tài tử sắm vai "cây hài" Roman Pearce của loạt Fast & Furious thêm một lần nữa công khai chỉ trích Dwayne “The Rock” Johnson và bộ phim ngoại truyện Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw. Tuy nhiên, giống như lần trước, anh đã mau chóng xóa thông điệp khỏi trang cá nhân.

Nhiều người dùng Internet nhanh tay chụp lại được lời mỉa mai của Tyrese Gibson khi anh nhắm vào chuyện doanh thu ra mắt tại Bắc Mỹ của Hobbs & Shaw thuộc hàng thấp nhất loạt Fast & Furious kể từ tập Tokyo Drift (2006).

Gibson đã viết: “Tôi phải bày tỏ sự tôn trọng trước một điều: sự cố gắng của anh ta… Người ta từng gọi tôi là kẻ ganh ghét, tấn công tôi vì tôi dám nói thẳng… Nhưng gây chia rẽ gia đình hẳn không đem lại giá trị như người ta tưởng”.

“The Rock và ê-kíp có thể quay lại cùng chúng tôi ở Fast 10. Chúng ta có thể gạt bỏ mọi chuyện và đem đến cho người hâm mộ đích thực của thương hiệu suốt 20 năm qua điều mà họ muốn… Tôi chỉ muốn nói lên sự thật mà thôi”, anh viết thêm.

Kèm theo thông điệp là bài báo nói về kết quả doanh thu ra mắt tại Bắc Mỹ của Hobbs & Shaw. Với 60,1 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu, đây đúng là kết quả ra mắt nội địa thấp nhất thương hiệu kể từ sau 2006.

Tyrese Gibson tiếp tục: “Chắc tối nay anh ta không khóc ướt gối đâu. 180 triệu USD ra mắt toàn cầu của Hobbs & Shaw không phải là một thắng lợi… Phải nói lại rằng, tôi tôn trọng nỗ lực hết mình của anh ta”.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Gibson nhắm tới The Rock trên mạng xã hội. Ngay khi dự án Hobbs & Shaw được công bố hồi 2017, tài tử da màu đã đăng tải hàng loạt thông điệp chỉ trích bạn diễn.

Anh cho rằng The Rock quá ích kỷ khi muốn thực hiện phần ngoại truyện, tiên đoán bộ phim mới sẽ thất bại như Baywatch (2017) - tác phẩm hài của siêu sao hành động, cũng như cho rằng đây là động thái gây tổn hại thương hiệu và gia đình Fast & Furious.

Loạt thông điệp rốt cuộc bị xóa bỏ và một số nguồn tin cho rằng hãng Universal đã phải can thiệp để hai bên làm hòa. Tuy nhiên, với diễn biến mới nhất, có thể thấy rằng hục hặc giữa Tyrese Gibson và The Rock vẫn chưa nguôi.

Theo kế hoạch, cả The Rock lẫn Jason Statham sẽ không xuất hiện ở Fast & Furious 9 (2020). Nhưng với diễn biến mới nhất, nhiều khả năng ngôi sao cơ bắp cũng vắng bóng ở tập cuối của mạch truyện chính vào năm 2021.