The Rock khẳng định sẽ ra tranh cử trở thành Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ

(KenhTinGame) - Liệu ngôi sao điện ảnh đồng thời là đô vật nổi tiếng có thể trở thành người kế vị Nhà Trắng tiếp theo?  Câu hỏi được đặt ra khi Dwayne “The Rock” Johnson trải lòng về dự định tranh cử Tổng thống Mỹ trong The Ellen Show vào thứ tư vừa qua.

Trong cuộc trò chuyện với dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres, nam diễn viên đã khẳng định “Tôi rất nghiêm túc cân nhắc về điều này”.

Mặc dù Johnson chưa đề cấp đến việc sẽ là ứng cử viên của Đảng phái nào nếu tham gia chiến dịch bầu cử Tổng thống, nhưng ngay lập tức anh đã nhận được sự ủng hộ  từ người bạn diễn Kevin Hart trong tác phẩm điện ảnh đình đám “Jumanji” chuẩn bị ra mắt.

Nếu Johnson tranh cử Tổng thống thì tôi sẽ toàn tâm toàn ý ủng hộ anh ấy”, Hart hào hứng chia sẻ. “Tôi hiểu rất rõ về tâm hồn và con người anh ấy. Vì vậy mà khi Johnson đưa ra quyết định này, tôi tin rằng tất cả những gì anh ấy muốn làm là mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Bản thân tôi chỉ biết động viên và sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho Johnson”.

Tuần trước, khi xuất hiện vào thứ 6 trong chương trình “The Graham Norton Show”, cặp đôi này tiếp tục làm khán phòng nóng lên khi Hart trêu đùa: “ Tôi chắc chắn 100% sẽ giúp anh tỉnh mộng.  Tôi không muốn giấc mơ của anh trở thành hiện thực vì điều đó sẽ chứng minh anh giỏi giang hơn tôi. Nó khiến trái tim tôi tan nát đấy.”

Một bạn diễn khác của The Rock là Karen Gillan cũng chia sẻ với Metro.co.uk: “Anh ấy luôn là nhà lãnh đạo tuyệt vời trong mọi tình huống. Tôi nghĩ rằng nên cho Johnson một ngày để điều hành Thế giới”. Cô ủng hộ quyết định tham gia tranh cử của Johnson và sẽ dành phiếu bầu cho anh ấy.

Ngôi sao gạo cội của “Doctor Who” cũng hết lời ca ngợi Johnson: “Đó là một trong những người hào phóng, tốt bụng và tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp”.

Nhiều năm qua, Johnson cũng đã vài lần chia sẻ về giấc mơ tranh cử Tổng thống nhưng không phải lúc nào anh cũng nghiêm túc nói về nó. Trong chương trình “Saturday Night Live” vào hồi tháng 5, Johnson hài hước bật mí rằng Tom Hanks sẽ cùng anh tham gia cuộc đua này.

Dù nghiêm túc hay không thì nhiều khả năng Johnson cũng sẽ tham gia chiến dịch bầu cử ông chủ Nhà Trắng tiếp theo. Cũng cần phải nói thêm là một cuộc thăm dò vào hồi hè đã cho thấy ngôi sao cơ bắp dành được nhiều sự ủng hộ hơn tổng thống đương nhiệm Donald Trump. Ngoài ra với việc tổng thống Trump cũng từng tham gia nhiều show truyền hình và bộ phim nổi tiếng, việc một ngôi sao Hollywood trở thành ông chủ Nhà Trắng cũng sẽ chẳng có gì là ngạc nhiên.

Trailer của "Jumanji" - tác phẩm mới đây nhất của The Rock: