The Rock là nghệ sĩ có thù lao quảng cáo cao nhất

The Rock đã soán ngôi Kylie Jenner trở thành gương mặt quảng cáo số một mạng xã hội. Mỗi bài post của nam diễn viên có giá lên tới một triệu USD.

Theo What Culture, Dwayne “The Rock” Johnson hiện giữ vị trí quán quân trong danh sách những ngôi sao giải trí giàu nhất Instagram năm 2020 do Hopper HQ mới công bố.

Tài khoản Instagram cá nhân của The Rock đang có 187.300.000 người theo dõi. Điều này đồng nghĩa với việc người hùng cơ bắp của Hollywood có thể rao giá 1.015.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân nếu muốn.

Dwayne Johnson thường xuyên sử dụng tài khoản Instagram cá nhân để chia sẻ các thông điệp truyền cảm hứng tới người hâm mộ. Xen lẫn với các nội dung xoay quanh đời sống thường nhật, nam diễn viên cũng sử dụng nền tảng Instagram để quảng bá cho nhãn hiệu đồ uống có cồn của mình.

Ngôi sao điện ảnh từng một thời là đô vật cũng dùng trang cá nhân để chia sẻ niềm đam mê dành cho UFC (giải đấu võ thuật hỗn hợp) và những bữa ăn ''ú hụ giàu calo'' giữa các giai đoạn ăn kiêng nghiêm khắc.

Hiện tại, Dwayne Johnson là nam diễn viên bận rộn nhất nhì Hollywood. Tài tử cơ bắp rất chăm chỉ đóng phim và thường xuyên vào vai người anh hùng trên màn ảnh.

Sắp tới, khán giả sẽ được tái ngộ The Rock trong Jungle Cruise do Disney sản xuất, đã hoàn tất việc ghi hình nhưng bị lùi lịch chiếu tới 2021 do tình hình đại dịch, phim hành động Red Notice chiếu trên Netflix và dự án phim siêu anh hùng Black Adam.

Vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao giải trí giàu nhất Instagram từng thuộc về Kylie Jenner. Tuy nhiên, hiện tại cô con gái nhà Kadarshian đã tuột xuống vị trí thứ 2.

Với 181.500.000 người theo dõi hiện tại trên Instagram, Jenner có thể định giá 986.000 USD cho mỗi post quảng cáo. Năm 2019, thống kê cho biết người đẹp đã kiếm được khoảng 1,2 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.

(Theo zingnews.vn)