The Rock "luyện gân" để đóng vai phản diện của DC

Để vào vai Black Adam, The Rock thực hiện những bài tập nặng để giữ cơ bắp săn chắc trước khi phim bấm máy.

Sau nhiều năm ấp ủ, cuối cùng phim về nhân vật Black Adam cũng được thực hiện, do The Rock đóng chính. Hiện, anh tích lực tập luyện giữ cơ bắp để đưa nhân vật phản diện của vũ trụ điện ảnh DC lên màn ảnh rộng.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên vừa đăng hình ảnh nâng tạ trong phòng tập, cơ thể nổi đầy gân. Bức hình được chia sẻ với các hashtag: "kỷ nguyên mới", "vũ trụ điện ảnh DC", "Black Adam". The Rock muốn có hình thể đẹp nhất trước khi phim bắt đầu ghi hình vào mùa hè năm nay. 

Đây là vai diễn anh đã muốn hóa thân từ lâu. Tháng 11 năm ngoái, Jim Lee và BossLogic - họa sĩ chuyên vẽ tranh nhân vật trong phim - đã vẽ The Rock trong tạo hình Black Adam. Nam diễn viên chia sẻ lại bức hình lên Instagram cùng dòng chú thích dài: 

"Giống như hầu hết đứa trẻ khác, tôi từng mơ ước trở thành siêu anh hùng, có siêu năng lực để đấu tranh cho công lý và bảo vệ dân chúng. Năm 10 tuổi, tôi lần đầu biết đến siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời - Superman. Hồi đó tôi khao khát được trở thành siêu nhân. Nhưng vài năm sau, tôi nhận ra tôi không bao giờ có thể trở thành nhân vật này. Tôi quá nổi loạn, quá cứng đầu và bướng bỉnh trước những quy ước, uy quyền. Dù vậy, tôi vẫn là đứa trẻ ngoan, chỉ là tôi thích làm mọi việc theo cách của mình. 

Bây giờ, sau nhiều năm, vẫn là cậu bé năm xưa, tôi đã thực hiện được giấc mơ siêu anh hùng. Tôi rất vinh dự được tham gia vào vũ trụ điện ảnh DC và hóa thân thành Black Adam", anh viết.

Black Adam là nhân vật phản diện trong bộ truyện nhưng The Rock cho hay anh muốn thể hiện nhân vật này theo hướng phản anh hùng hơn.

Black Adam dự kiến khởi chiếu từ 22/12/2021.

(Theo IOne)