Thêm Một Dự Án Phim Về Predator Khác Sẽ Được Ra Mắt Vào Năm Sau

Tiết lộ mới đây từ ông chủ của 20th Century Studios - Steve Asbell nói rằng, 1 bộ phim mới về Predator cũng do Dan Trachtenberg chỉ đạo sẽ ra mắt vào năm sau. Cùng xem nhé!

Đôi nét về phim Predator

Thêm Một Dự Án Phim Về Predator Khác Sẽ Được Ra Mắt Vào Năm Sau

Bộ phim đầu tiên của thương hiệu người ngoài hành tinh Predator do Joh McTiernan đạo diễn với sự tham gia của các ngôi sao như Arnold Schwarzenegger, Carl Weathers, Kevin Peter Hakk,...

Tác phẩm đã thu hút lượng người hâm mộ lớn mở ra các phần tiếp theo được thực hiện.

Phần phim Predator bí mật ra vào năm 2025

Predator: Badlands được giới thiệu là 1 câu chuyện độc lập trái ngược với phần tiếp theo trong loạt phim được đạo diễn và đồng biên kịch bởi Dan Tranchtenberg.

Dự án này được cho là phần mới nhất của thương hiệu phim Predator sẽ phát hành vào ngày 7 tháng 11 năm 2025. Tuy nhiên, vừa qua, Steve Asbell - chủ tịch của 20th Century Studios đã đưa ra 1 thông tin đầy bất ngờ.

Thêm Một Dự Án Phim Về Predator Khác Sẽ Được Ra Mắt Vào Năm Sau 2

Cụ thể, ông Steve nói rằng 1 dự án về Predator chưa từng được công bố khác cũng sẽ được phát hành vào năm sau, thậm chí còn sớm hơn lịch dự kiến của bộ phim Badlands.

“Dan đã đưa ra 1 loạt các ý tưởng thực sự đáng kinh ngạc, thú vị và có phần thật điên rồ. Chúng tôi đã chọn thực hiện 2 trong số đó. Cả 2 phim sẽ ra mắt vào năm sau.”

Mặc dù, giữ kín thông tin về tác phầm thứ 2 chưa từng được nhắc đến trước đây xong ông Steve xác nhận rằng phim bí mật thứ hai của đạo diễn Dan "sẽ ra mắt trước”  Badlands.

Thêm Một Dự Án Phim Về Predator Khác Sẽ Được Ra Mắt Vào Năm Sau 3

Các mọt phim có yêu thích chuỗi phim kinh dị quái vật ngoài hành tinh Predator hay không? Liệu câu chuyện nào sẽ được kể ở dự án bí mật trên? Theo dõi các bài viết mới về phim tại đây nhé!