Thiên Thần Hộ Mệnh lại lùi lịch chiếu, so găng trực tiếp với Trạng Tí - Black Widow

Phải chăng Thiên Thần Hộ Mệnh muốn né cuộc đụng độ với ngót nghét 10 phim Việt ra mắt trong tháng 4?

Là một trong hai bom tấn được mong chờ nhất nửa đầu tháng 4 bên cạnh Lật Mặt: 48H, Thiên Thần Hộ Mệnhcủa đạo diễn Victor Vũ vừa đột ngột thông báo dời lịch chiếu. Cụ thể, ban đầu phim ấn định ra rạp vào ngày 9/4 - đụng độ với Vô Diện Sát Nhân của Phương Anh Đào nhưng thời điểm hiện tại, ekip đã quyết định đợi đến 30/4 mới "thả xích" bộ phim.

Thiên Thần Hộ Mệnh lại lùi lịch chiếu, so găng trực tiếp với Trạng Tí - Black Widow - Ảnh 1.

"Vì lý do khách quan cũng có, kỹ thuật cũng có, mà vì một sức mạnh tâm linh thôi thúc cũng có. Làm phim thể loại này, tôi đã quen chứng kiến những trùng hợp kỳ lạ, một bàn tay vô hình nào đó tác động đến mức không thể không tin. Từ khi dời lịch quay, dời lịch phát hành vì dịch bệnh, điều tôi nhận được là mỗi lần gặp khó khăn là tôi tìm thấy một giải pháp, một hướng đi hợp lý hơn. Hình như ai đó đã sắp xếp sẵn cho mình", nam đạo diễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Thiên Thần Hộ Mệnh lại lùi lịch chiếu, so găng trực tiếp với Trạng Tí - Black Widow - Ảnh 2.

Đây là lần thứ 2 mà phim quyết định dời lịch chiếu và quyết định này khiến phim phải trực tiếp đối đầu với loạt bom tấn lăm le phát hành vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Cụ thể hiện tại, đã có 2 phim Việt dự kiến ra mắt vào đúng 30/4 là Trạng Tí 1990. Trong đó, Trạng Tí tuy lắm thị phi nhưng vẫn là đối thủ cực đáng gờm của Thiên Thần Hộ Mệnh. Ngoài ra, phát hành sau đó không lâu còn có Black Widow (Góa Phụ Đen) - một siêu bom tấn đã được khán giả mong chờ rất lâu. Với những đối thủ đáng gờm này, liệu sản phẩm mới của đạo diễn Victor Vũ sẽ dẫn kèo trên hay ngồi chiếu dưới?

Nguồn ảnh: Tổng hợp