Thor phiên bản nữ sẽ có quan hệ tình cảm với một thành viên của Avengers

Không chỉ đưa Jane Foster trở thành Thor mới, Marvel dự tính còn đưa cô vào mối quan hệ tình cảm với một thành viên Avengers

Fan Marvel đã rất ngạc nhiên khi nghe tin nữ diễn viên Natalie Portman sẽ trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel trong bộ phim Thor: Love and Thunder, với vai trò bạn gái Jane Foster của Thor, bất chấp cô nhiều lần tỏ ý không mặn mà với vai trò này. Tuy nhiên theo đạo diễn Taika Waititi, thì ông đã không quá khó khăn để thuyết phục cô quay trở lại với MCU, đặc biệt là sau một vai cameo nhỏ của cô trong Avengers Endgame.

Tuy nhiên, lý do lớn nhất để nữ diễn viên từng dành giải của viện hàn lâm quay trở lại MCU lần này, là do cô có cơ hội để trở thành một siêu anh hùng thực sự. Marvel đã xác thực rằng Jane Foster sẽ trở thành thần Sấm mới trong Thor: Love and Thunder, giống như những gì xảy ra trong truyện tranh. Ngoài ra, đây sẽ không phải là tình tiết truyện tranh duy nhất được đưa lên màn ảnh liên quan tới nhân vật này.


Marvel được cho là đã ký hợp đồng nhiều phim với Natalie Portman, kế hoạch nội dung là sẽ đưa nhân vật của cô và Falcon (do Anthonie Mackie thủ vai) có quan hệ tình cảm với nhau. Tình tiết này khá giống trong truyện tranh, khi Falcon sau khi trở thành Captain America mới đã đem lòng yêu Jane Foster khi trở thành Thor.


Cả hai người đều được sắp đặt để trở thành trụ cột của nhóm Avengers trong giai đoạn mới. Điều đáng chú ý nhất bây giờ, là Marvel Studios sẽ giải quyết mối quan hệ giữa Jane Foster và Thor của Chris Hemsworth ra sao, và liệu Chris Hemsworth sẽ còn gắn bó với MCU trong bao lâu nữa.