Tiền nhiều để làm gì? Thuê nhà Iron Man hơn 300 USD/đêm để chơi chứ còn gì nữa

Bạn là fan cuồng của Iron Man và ước được đến căn nhà mà Iron Man đã sống cùng vợ và con gái? Mách bạn tin vui tưởng không thật mà thật không tưởng đây. Căn nhà của siêu anh hùng Iron Man đang được cho du khách thuê làm nơi tá túc chỉ qua một ứng dụng siêu tiện lợi này thôi.

Sau cuộc chiến ở phần Infinity War, Tony Stark được Captain Marvel cứu và đưa về Trái Đất sau nhiều ngày lênh đênh vũ trụ. Anh quyết định rời xa cuộc sống siêu anh hùng, quên đi mất mát để lui về ở ẩn, sống một cuộc đời bình thường cùng Pepper Pots và cô con gái Morgan. Cuộc sống quá đỗi bình yên khiến anh không muốn quay ngược dòng thời gian để làm siêu anh hùng cứu lấy Trái Đất nữa!

Với những cảnh quay đẹp mắt mà đoàn phim bom tấn "Avengers: End Game" đã khắc họa cuộc sống giản dị nhưng cũng không kém phần thơ mộng của gia đình Tony Stark, giờ đây các fan hâm hộ của siêu anh hùng này có thể trải nghiệm khoảnh khắc được sống trong căn nhà ấy qua Airbnb - một ứng dụng tìm nhà ở trong thời gian ngắn như ekip đã từng thuê để quay phim.

Căn nhà gỗ bên bờ hồ được ekip End Game chọn làm bối cảnh để quay phim.

Căn nhà mà Tony Stark ở ẩn trong "Avengers: Endgame" tọa lạc tại thành phố Atlanta, Mỹ. Chủ sở hữu căn nhà cho biết nơi ở của "Iron Man" cách sân bay quốc tế Atlanta khoảng 20 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 30 phút. Căn nhà bao gồm 3 phòng ngủ, 4 giường, 3 phòng tắm. Thông qua ứng dụng Airbnb, người hâm mộ hoàn toàn có thể thuê và sống tại một ngôi nhà mà Tony đã từng ở với mức giá 335 USD/đêm

Một cảnh quay của Tony Stark trong căn nhà nhỏ của mình. Sau khi Tony Stark hy sinh trong trận chiến cuối cùng với Thanos, căn nhà gỗ này cũng là nơi tổ chức tang lễ, tạm biệt Tony khi anh qua đời để bảo vệ vũ trụ khỏi Thanos.

"Đây thật sự là một nơi yên bình và xinh đẹp. Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian thực sự tuyệt vời", tài khoản Kerry bình luận. 

Còn nick name Tracy chia sẻ: "Căn nhà tuyệt đẹp và thanh bình với đầy đủ tiện nghi. Thực lòng, chúng tôi không muốn rời đi chút nào. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại trong tương lai"

Chỗ ở này hiện mới có 3 lượt đánh giá từ các khách đã thuê và tất cả đều dành tặng 5 sao tối đa. Quy định của chủ sở hữu căn nhà nói rõ: "Cấm hút thuốc, tiệc tùng. Thời gian nhận phòng từ 14h-17h".

Các fan của Iron Man đâu rồi? Hãy thử đến đây một lần để sống lại những giây phút mà thần tượng của mình đã từng trải qua tại ngôi nhà này trong những năm tháng cuối đời.