Tiết Lộ Phim Tiếp Theo Của Bộ Đôi Leonardo DiCaprio Và Martin Scorsese

Bộ đôi đạo diễn và diễn viên tài ba Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese sẽ tái hợp với nhau trong bộ phim thứ 7 của cả 2. Bên cạnh đó, dự án phim mới còn có sự tham gia của nữ diễn viên Jennifer Lawrence. Cùng xem nhé!

Phim Tiếp Theo Của Bộ Đôi Leonardo DiCaprio Và Martin Scorsese 
Tiết Lộ Phim Tiếp Theo Của Bộ Đôi Leonardo DiCaprio Và Martin Scorsese

Một trong những màn kết hợp diễn viên-đạo diễn xuất sắc nhất hiện nay, bộ phim hợp tác lần thứ 7 của Leonardo và Martin đã được hé lộ. Cả 2 đã từng làm việc cùng với nhau qua 6 tác phẩm bao gồm Gangs Of New York, The Aviator, The Departed, The Wolf Of Wall Street, Shutter Island. Gần đây nhất cặp đôi đã tạo ra Killers Of The Flower Moon và nhận được 10 đề cử giải Oscar.

Dự án phim tiếp theo được tiết lộ là phim tiểu sử Frank Sinatra với DiCaprio đảm nhận vai ca sĩ cùng ngôi sao Jennifer Lawrence trong vai người vợ thứ 2 của anh. Phim sẽ đánh dấu lần thứ 2 Leonardo đóng chung với Jennifer sau Don’t Look Up của Adam McKay nhưng là lần đầu tiên làm việc cùng Martin. 

Tiết Lộ Phim Tiếp Theo Của Bộ Đôi Leonardo DiCaprio Và Martin Scorsese 2

Đôi nét về dự án phim sắp tới của Martin Scorsese

Nhà làm phim 81 tuổi, Martin có kế hoạch quay 2 bộ phim liên tiếp. Trong đó, 1 dự án là câu chuyện về Chúa Giê su và tác phẩm còn lại là tiểu sử của Fank Sinatra.

Tiết Lộ Phim Tiếp Theo Của Bộ Đôi Leonardo DiCaprio Và Martin Scorsese 3

Được thông báo lần đầu vào tháng 6 năm ngoái, phim về Chúa của ông dựa trên cuốn sách A Life Of Jesus năm 1973 của Shūsaku Endō. Có tin đồn cho rằng nhà làm phim tài ba đang nhắm đến Andrew Garfield cho vai Chúa Giê Su hoặc 1 trong những đệ tử của ngài. Ngoài ra, bộ phim này được dự kiến quay vào giữa năm 2024 tại 3 địa điểm là Israe, Ai Cập và Ý. Còn về phần tiểu sử của Sinatra, phim vẫn chưa nhận được cái gật đầu của con gái nữ nghệ sĩ, xong đó chỉ là vấn đề thời gian và Martin đã nắm trong tay những diễn viên xuất sắc nhất để thuyết phục các hãng phim tham gia.

Bài viết đã đem đến những tin tức mới nhất về tác phẩm sau Killers Of The Flower Moon với  Leonardo DiCaprio Và Martin Scorsese. Theo dõi các bài viết tại đây để biết nhiều thông tin thú vị về phim nhé!