Tiêu đề của Avengers 4 sẽ là Infinity Gaulet và tập trung vào chiếc Găng tay vô cực?

Mới đây, một tin đồn mới tiết lộ rằng bộ phim Avengers 4 đã được đặt tên là Infinity Gauntlet tại Marvel Studios trong một thời gian dài.

Ban đầu, 2 phần tiếp theo của Avengers có tên là Avengers: Infinity War Part 1 và Avengers: Infinity War Part 2 nhưng cuối cùng 2 bộ phim đã bị tách ra để chuẩn bị cho sự kết thúc giai đoạn 3 của MCU. Kể từ đó, người hâm mộ rất tích cực đưa ra những dự đoán của riêng mình về cái tiêu đề của phần thứ 4 sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm sau.

Mặc dù, anh em đạo diễn Russo đã chia sẻ rằng tựa đề gần nhất mà họ nghe là Avengers: Forever nhưng có vẻ như không hợp lý lắm vì khi xem xét vô số các khả năng có thể được liên kết với "Forever" thì nó chẳng thể cung cấp cho người hâm mộ bất cứ 1 thông tin mới nào theo như những suy đoán của họ. Tuy nhiên, một tin đồn mới tiết lộ rằng Avengers 4 đã được đặt tên là Infinity Gauntlet tại Marvel Studios trong một thời gian dài.

Tiêu đề của Avengers 4 sẽ là Infinity Gaulet và tập trung vào chiếc Găng tay vô cực?

Thậm chí, Zoe Saldana (Nữ diễn viên đóng vài Gamora) đã gọi Avengers 4 là Infinity Gauntlet trong một sự kiện báo chí trước đó nên từng khiến người hâm mộ tin rằng nó thực sự là tiêu đề của bộ phim. Mặc dù Kevin Feige đã đè bẹp tia hy vọng này và kịch liệt phủ nhận nó nhưng Tuy nhiên, chúng ta vẫn hãy thử phân tích cái tên Avengers: Infinity Gauntlet coi sao nhé.

Căn cứ vào những gì được đưa ra về các khả năng có thể xảy ra trong Avengers 4 thì tiêu đề này khá ý nghĩa. Nếu những sự kiện tiếp theo tập trung vào chiếc găng tay vô cực thì đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng trong phần phim mới này.

Tiêu đề của Avengers 4 sẽ là Infinity Gaulet và tập trung vào chiếc Găng tay vô cực?

Ở cuối Avengers: Infinity War chiếc gay tay vô cực mà Thanos sử dụng khi búng tay xóa sổ 1 nửa thiên hà đã bị hỏng do áp lực quá lớn khi sử dụng 6 viên đá vô cực cùng lúc. Tức là, nếu muốn quay ngược thời gian và khôi phục mọi thứ nhóm siêu anh hùng có thể sẽ cần đến 1 chiếc găng tay khác.

Nhưng cho dù trong nội bộ đoàn làm phim gọi Avenger 4 là Infinity Gauntlet đi chăng nữa thì rất có thể Marvel Studios sẽ không sử dụng cái tên đó đâu bởi vì giám đốc Kevin Feige đã xác nhận rằng nó không phải là cái tên giành cho Avengers 4 rồi mà.

Vậy chính xác cái tên được đặt cho Avengers 4 sẽ là gì? Hy vọng phía Marvel sẽ cho chúng ta biết sớm điều này nếu họ không sợ cái tiêu đề sẽ spoil nặng nội dung phần thứ 4. Có lẽ đây chính là vấn đề lớn nhất làm Marvel cứ phải dấu dấu diếm diếm cái tiêu đề phim. Hãy cùng KenhTinGame chờ xem nhé.

Theo Screenrant.