Tỉnh dậy thấy bị còng tay vào xác chồng mới chết, cô gái rơi vào kế hoạch bệnh hoạn: Phim mới của "bom sex" Megan Fox được khen nức nở!

Trong bộ phim nghẹt thở mới của Megan Fox, người vợ phát hiện ra bí mật bệnh hoạn, đáng sợ về người chồng mà cô tưởng "vô hại".

Một trong những bộ phim gây bất ngờ nhất về chất lượng năm 2021 chính là tác phẩm giật gân, rùng rợn đánh dấu sự trở lại của "bom sex" Megan Fox. Vẫn với sự quyến rũ nảy lửa, kiều nữ Hollywood này khiến khán giả và giới chuyên môn phải sốc óc nhờ bộ phim Till Death đầy bí ẩn. Sau khi ra mắt, Till Death cũng nhận về số điểm cao chót vót của giới chuyên môn - cho dù trước đó còn bị lầm tưởng là "phim rác" không ai thèm để ý.

Tỉnh dậy thấy bị còng tay vào xác chồng mới chết, cô gái rơi vào kế hoạch bệnh hoạn: Phim mới của bom sex Megan Fox được khen nức nở! - Ảnh 1.

Nội dung của Till Death kể về Emma - một người phụ nữ không còn hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với anh chồng Mark thích quản lý vợ. Emma ngoại tình với một nhân viên của Mark, nhưng sau đó đã chấm dứt mối quan hệ vụng trộm này. Vào ngày kỷ niệm, Mark đưa Emma tới một căn nhà đơn độc ở nơi xa để nghỉ dưỡng, đồng thời tặng cô một chiếc dây chuyền.

Trailer của Till Death

Tại đây, Mark mong Emma hãy cho anh cơ hội để "làm lại", và sau đó họ làm tình nồng nhiệt, tưởng như kết thúc một buổi tối ấm áp. Thế nhưng sáng hôm sau, Emma kinh hoàng phát hiện Mark đã tự sát bằng súng, và tay của cô bị còng vào tay người chồng vừa qua đời. Đáng sợ hơn nữa, tất cả dường như đều đã nằm trong một kế hoạch thâm độc, nham hiểm của Mark.

Emma cố gắng gọi người giúp đỡ, nhưng Mark đã vô hiệu hoá đường dây điện thoại bàn và di động. Bình xăng trong xe cũng cạn kiệt - dường như không có cách nào để Emma có thể trốn thoát. Đằng sau chiếc váy cưới trong tủ, cô phát hiện một chiếc két sắt bí ẩn.

Lúc này, những hình bóng trong quá khứ của Emma cũng quay trở lại. Đối mặt với nhiều hiểm nguy, cô gái trẻ phải tìm cách sống sót và trốn thoát - đồng thời với cánh tay bị còng chặt vào thi thể của Mark.

Till Death mặc dù không thu hút nhiều sự quan tâm ban đầu, nhưng cũng nhanh chóng hớp hồn khán giả. Bộ phim có số điểm 89% tươi rói trên Rotten Tomatoes, và diễn xuất của Megan Fox trong vai chính cũng được khen ngợi là "đỉnh nhất sự nghiệp". Nhiều trang báo cũng dành lời khen có cánh cho bộ phim giật gân này.

"Trong phim đầu tay của mình, đạo diễn S.K. Dale đã tạo ra một trò chơi mèo vờn chuột căng thẳng, mới mẻ và không quá nghiêm túc" - trang New York Times nhận xét.

"Sự gay cấn đã bù đắp xuất sắc cho phần đầu sến rện, và Megan Fox khẳng định mình như một nữ chính của thể loại phim hành động. Bộ phim này không quá khác biệt với thể loại, nhưng vẫn là một trải nghiệm điện ảnh thú vị, giải trí" - trang Bloody Disgusting cũng khen ngợi bộ phim.

Nhiều khán giả cũng dành lời khen có cánh cho Till Death, khẳng định đây là một trong những tác phẩm rất đáng xem của năm 2021. "Phần đầu của phim đã đánh lừa tôi hoàn hảo. Sau đó, phim biến thành một tác phẩm xuất sắc với rất nhiều cú twist và vô cùng gay cấn. Hoàn toàn đáng xem", một khán giả bình luận. "Phim hay lắm, 15 phút đầu hơi chán nhưng rồi về sau quá đỉnh. Megan Fox hoàn toàn phù hợp với thể loại phim kinh dị, giật gân", người khác viết.

Till Death được ra mắt từ hồi tháng 7 tại một số rạp phim Mỹ, sau đó được phát hành dưới dạng phim cho thuê.

Nguồn ảnh: Screen Media Films