Tình yêu cháy bỏng của Spider-man và Deadpool qua bộ ảnh mang hơi thở...đam mỹ

(KenhTinGame) - Đã từ lâu các fan đã cố gắng gán ghép biến Deadpool và Spider-man trở thành một cặp đôi tình cảm, gắn bó thân thiết không rời

Trong comic, bạn thân nhất của người Nhện chính là gã dị nhân lắm mồm Deadpool, và mối quan hệ gắn bó, mật thiết "như hình với bóng" của anh chàng này đã khiến cho rất nhiều fan siêu anh hùng phải sinh nghi, đồn đoán đủ thứ kỳ quặc. Đã có rất nhiều bộ ảnh chế hay tác phẩm truyện chế ghép cặp cho 2 siêu anh hùng này đã được ra mắt, và mới đây fan đã cho ra đời thêm một bộ ảnh chế cực kỳ nóng bỏng và mùi mẫn, trong đó Người Nhện đã trở thành người tình của Deadpool, và cả hai đã có những hành động ướt át gần gũi khiến người ta phải phát sốt.

Lưu ý: nếu như bạn không thích những gì liên quan tới đam mỹ thì tốt nhất không nên đọc tiếp xuống dưới. Cơ mà nếu muốn thỏa trí tò mò thì cứ thoải mái đi, nhỡ đâu sau này Marvel Comics lại nổi hứng lên, cho Deadpool và Spider-man yêu nhau, biến họ trở thành thành viên của cộng đồng LBGT trong giới siêu anh hùng thì sao nhỉ? Phong trào này bây giờ đang nở rộ nhiều lắm.

Điều tuyệt vời nhất trong mơ của các fan đam mỹ là đây

Với Người Nhện, Deadpool đủ tự tin để show mặt thật đầy sẹo của mình

Ảnh 18+

Không gì có thể chia lìa cặp đôi trai đẹp - quái vật

Deadpool thì lúc nào cũng dữ dội rồi

Nhưng Nhện cũng có những phút giây nghịch ngợm đấy chứ