To All The Boys tung trailer phần cuối ngập "cẩu lương" dịp Tết: Nữ chính ăn mừng cho cố rồi trượt đại học, yêu xa dai như đỉa!

Loạt phim tình cảm To All The Boys đã chính thức tung trailer phần cuối đầy những phút giây ngọt ngào của cặp đôi được yêu thích nhất phim.

Được ra mắt lần đầu trên Netflix vào năm 2018, thương hiệu phim To All The Boys I've Loved Before (Những Chàng Trai Năm Ấy) đã trở thành một cơn sốt trong thể loại tình cảm, tuổi mới lớn được ưa chuộng bởi khán giả trẻ. Phần 2 của phim mang tên To All The Boys: P.S. I Still Love You (Tái Bút: Em Vẫn Yêu Anh) ra mắt vào tháng 2 năm 2020, tuy nhiên được đánh giá là kém hơn phần đầu. 

To All The Boys tung trailer phần cuối ngập cẩu lương dịp Tết: Nữ chính ăn mừng cho cố rồi trượt đại học, yêu xa dai như đỉa! - Ảnh 1.

Sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức chương cuối trong câu chuyện tình thanh xuân của cô nàng Lara Jean trong phần cuối - To All The Boys: Always and Forever (Mãi Yêu)Netflix cũng đã chính thức tung ra đoạn trailer sặc mùi "cẩu lương" của phần phim này.

Trailer của To All The Boys: Always and Forever (Mãi Yêu)

Dựa vào đoạn trailer này, có thể đoán được hai nhân vật chính sẽ tốt nghiệp cấp 3 và chuẩn bị đi học đại học. Thậm chí, cô nàng Lara Jean cùng gia đình còn về quê hương Hàn Quốc du lịch, ăn chơi tẹt bô. Đáng tiếc, sau những tháng ngày ăn mừng rình rang thì cô lại nhận thông báo... trượt đại học. Lara Jean cùng chàng người yêu cực phẩm Peter sẽ phải bước vào mối quan hệ yêu xa đầy thử thách và trắc trở. Liệu họ có thể ở bên nhau mãi mãi?

Mời đi prom nhưng làm khán giả phải hú hồn tưởng đòi cưới

Trailer sặc mùi "cẩu lương" cho mọi người tức!

Có thể thấy, đoạn trailer này của phim sặc mùi "hường phấn" và vô cùng sến súa. Màu phim chát chúa cũng khiến tác phẩm mang lại cảm giác có phần... ngộp thở cho người xem. Ở phần bình luận của trailer trên YouTube, nhiều khán giả cũng lên tiếng cho rằng video này hé lộ khá nhiều, đồng thời có vài chi tiết thay đổi so với truyện gốc.

Một số bình luận của netizen quốc tế:

- Cái mối quan hệ này rồi sẽ độc hại (toxic) lắm thôi, nhưng mà tôi thích.

- Sao cái trailer tiết lộ hết cả phim vậy?

- Trong truyện có nhiều bất ngờ lắm luôn ấy, mong là nhà làm phim chỉ đang giấu đi chứ không thì khác quá trời.

- Rủ đi prom mà có cần phải drama quá như thế không? Học cấp 3 mà màu mè thế?

To All The Boys: Always and Forever (Mãi Yêu) sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 12/2 (mùng 1 Tết) trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix