Tới 2 phim Hàn lập kỷ lục về tỷ suất người xem, có phim tăng gấp đôi chỉ sau 4 tập

Hai phim Hàn lên sóng cuối tuần qua đều ghi nhận những thành tích khiến khán giả bất ngờ.

Doctor Cha là bộ phim lấy chủ đề y khoa mới lên sóng được 4 tập trên đài JTBC. Dù dàn diễn viên chính toàn những gương mặt đã ngoài 50 tuổi cũng không có ai là ngôi sao "câu khách" nhưng Doctor Cha vẫn gây sốt và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Chỉ sau 4 tập phim, rating đã cán mốc 2 chữ số, lên tới 11,2%. Vậy là chỉ sau 2 tuần phát sóng, rating phim đã tăng gấp đôi (so với con số 4,9% của tập 1). So với Cậu Út Nhà Tài Phiệt, bom tấn rating hot nhất của đài JTBC trong một năm trở lại đây thì Doctor Cha thậm chí còn có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Chính bởi vậy khán giả đang rất kỳ vọng về những kỷ lục mới của đài JTBC trong chặng tiếp theo của Doctor Cha.

Tới 2 phim Hàn lập kỷ lục về tỷ suất người xem, có phim tăng gấp đôi chỉ sau 4 tập - Ảnh 1.

Song hành cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của tỷ suất người xem là những bình luận tích cực đến từ người xem, đại đa số khán giả của Doctor Cha đều hài lòng với câu chuyện mà biên kịch mang lại. Đó là hành trình mà một người phụ nữ hơn 20 năm làm nội trợ nay bất ngờ trở lại với công việc của một bác sĩ thực tập, điều mà cô đã bỏ dở trong quá khứ. Nhiều bình luận từ những khán giả trẻ còn cho rằng họ mong mẹ của mình cũng có cơ hội để sống lại với những ước mơ ngày trẻ, giống như nhân vật nữ chính trong phim.

Bên cạnh Doctor Cha thì bộ phim cuối tuần khác là The Real Has Come cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ suất người xem. Tập mới nhất của phim đã tăng vọt lên mức xếp hạng người xem cao nhất là 23,1%, khiến nó trở thành chương trình được xem nhiều nhất dưới mọi hình thức phát sóng vào Chủ nhật vừa qua.

Tới 2 phim Hàn lập kỷ lục về tỷ suất người xem, có phim tăng gấp đôi chỉ sau 4 tập - Ảnh 4.

Nguồn: Soompi