Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima

Trong Tokyo Ghoul, Kishou Arima là thanh tra diệt quỷ có máu mặt với khả năng tuyệt vời. Trong thời gian hoạt động ở tổ chức CCG, anh đã để lại nhiều chiến công lừng lẫy khi đương đầu với lũ Ghoul.

Kishou Arima là người đã hạ gục Kaneki và đem đến cho cậu một thân phận mới dưới cái tên Haise Sasaki ở tổ chức chống quỷ ăn thịt CCG. Thời điểm đó Kaneki bị mất trí nhớ nên Kishou Arima chính là người có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của Kaneki trong Tokyo Ghoul: Re sau này.

Dưới đây là 18 thông tin hay ho về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima:

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 1.

Tử thần Kishou Arima của CCG

1. Kishou Arima là một thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại nên được mệnh danh là Tử thần của CCG. Ghoul nào đen đủi đụng độ Arima thì chỉ có thể chọn chết. Arima làm cho CCG đã được 18 năm và là thủ lĩnh của S3 Squad.

2. Thời niên thiếu, Arima đã từng cầm một chiếc guitar để che giấu chiếc Quinque của mình, Yukimura 1/3.

3. Có rất nhiều tin đồn thú vị xung quanh Kishou Arima và hóa ra đều là thật như anh từng ngủ trong khi đang đánh với quỷ ăn thịt hay dùng cái ô để giết chết ghoul, thậm chí có ghoul gặp anh sợ quá mà ngất luôn tại chỗ.

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 2.

4. Arima từng chiến đấu với Touka, Ayato và Renji cùng một lúc mà không hề bị thương.

5. Arima là một trong hai người được thăng chức lên thành điều tra viên hạng 2 trong vòng chưa đầy một năm. Người còn lại là Juuzou Suzuya.

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 3.

6. Thời niên thiếu, Arima từng theo học trường trung học Seishin, lúc đó anh có mái tóc màu xanh lam đậm. Bước sang tuổi 20, do lão hóa sớm nên mái tóc của anh chuyển sang màu trắng.

7. Arima bị mắc một chứng bệnh có tên Glaucoma nên anh không thể nhìn thấy bằng mắt phải. Nguyên nhân là do quá trình lão hóa tăng tốc của bản thân anh.

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 4.

Kishou Arima đánh nhau với Cú độc nhãn và chiến thắng, giúp CCG lật ngược bàn thua.

8. Arima có thể sử dụng rất nhiều loại quinque. Quinque Arima thu được từ Yushimura là quinque đầu tiên được làm từ một ghoul vẫn còn sống. Đây là một quinque cấp SSS mà Kaneki Ken đã phá vỡ trong cuộc chiến với Arima.

9. Sau khi Kaneki bị đánh bại và bị bắt trong vụ đàn áp Cú Độc Nhãn, anh thường khóc rất nhiều và có những cơn áp mộng khủng khiếp. Ken từ chối ăn và yêu cầu được thả ra để đi cứu các bạn. Mọi người đều nếu rằng sớm muộn thì Ken cũng chết nhưng Arima đã đưa cho Ken một cuốn sách giúp anh hồi phục và khởi đầu một thân phận hoàn toàn mới cho Ken.

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 5.

10. Arima không bị ai giết, anh chết do tự sát bằng cách cắt vào cổ họng của mình sau khi bị Kaneki Ken đánh bại. Ken cũng là người duy nhất từng đánh bại Arima.

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 6.

Độc Nhãn Vương và Độc Nhãn Quỷ

11. Hóa ra Arima là Độc Nhãn Vương, anh có chung một lý tưởng với Eto Yoshimura. Họ đã cùng nhau vạch ra những nước đi đầu tiên để lật đổ V - những kẻ đang thao túng con người lẫn quỷ ăn thịt.

12. Arima là một bán nhân do CCG tạo ra nhưng anh chưa từng có một Kagune.

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 7.

Arima khi còn trẻ

13. Arima có một bảng thành tích diệt quỷ rất đáng nể. Năm16 tuổi, Arima giết tới hơn 30 quỷ ăn thịt, trong đó có Hikari Kirishima, mẹ của Touka cad Ayato Kirishima.

Tokyo Ghoul: 18 thông tin thú vị về thanh tra ngạ quỷ bất khả chiến bại Kishou Arima - Ảnh 8.

14. Sau khi giúp Kaneki làm lại cuộc đời dưới cái tên Sasaki, Arima giống như một người cha của Ken. Họ cùng nhau đọc sách và luyện tập. Theo Arima, anh đã có thể giết chết Kaneki 645 lần nếu anh muốn nhưng anh đã quyết định không làm như vậy.

15. Theo lời Arima, lúc còn trẻ, người cố vấn của anh là Kureo Mado. Arima rất tôn trọng Mado vì ông là người đã dạy anh biết mọi thứ về Quinques.

16. Sở thích của Arima là tiêu diệt Ghoul. Anh cũng rất thích thách thức cấp dưới của mình.

17. Sau manga chap 31.5, Arima 33 tuổi. Sinh nhật của anh là vào ngày 20 tháng 12, trùng với ngày sinh nhật của Kaneki Ken.

18. Arima cao 1m80, nặng 82kg.