Tom Hardy xuất hiện trong The Matrix Resurrection theo cách không ai ngờ tới

Rất có thể, The Matrix 4 sẽ có ngôi sao hạng A làm vai...diễn viên quần chúng theo cách chả ai ngờ

San Franciso có nhiều địa điểm chuyên được các đoàn làm phim sử dụng làm trường quay, và chuyện hy hữu đã xảy ra vào năm ngoái khi có 2 bộ phim bom tấn của Hollywood đã cùng xuất hiện ở đây, gần như chính xác cùng thời điểm. Đó là The Matrix Resurrections và Venom: Let There Be Carnage, khi 2 bộ phim được bấm máy sản xuất quanh thành phố.

Thực tế, Christopher Kusiak, phụ trách địa điểm quay phim của Venom 2 đã xác nhận rằng đã có một số cảnh phim bị lọt vào ống kính của các trực thăng đang quay The Matrix 4. Ngôi sao của Matrix 4, Jessica Henwick thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Den of Geek rằng sự gần gũi về mặt địa lý của hai bộ phim khiến cô không chỉ gặp Tom Hardy, mà thậm chí đã để... nam diễn viên đóng vai phụ trong một cảnh mà nhân vật của mình đang chạy trốn khỏi nguy hiểm.

“We were filming in San Francisco at the same time as Venom 2, and I met Tom Hardy. And so, Tom Hardy and I are running in the background of one of the scenes. And I’m so curious to see whether it made the cut. I can’t wait to get a digital copy of the film."

"Chúng tôi đang bấm máy ở San Francisco cùng thời điểm với Venom 2, và tôi đã gặp Tom Hardy. Chúng tôi lúc đó đang chạy trong phông nền của các cảnh quay. Tôi rất tò mò liệu điều đó có lọt lên phim hay không. Tôi đang rất háo hức chờ đợi bản kỹ thuật số của bộ phim đây."

Nếu bộ phim Ma Trận tiếp theo quyết định trình chiếu Easter Egg vui nhộn này, internet sẽ không khỏi phấn khích và cho ra đời những memes ăn khách.

MỤC LỤC [Hiện]