Tom Hiddleston tiết lộ từng bị Chris Hemsworth đấm thẳng mặt khi quay Avengers

Nhiều câu chuyện hậu trường các bom tấn Marvel đã được tài tử thủ vai Loki chia sẻ trong một chương trình truyền hình gần đây

Mặc dù có mối thù truyền kiếp, hai anh em thần Sấm (do Chris Hemsworth và Tom Hiddleston thủ vai) luôn tạo được sự ăn ý không thể phủ nhận khi xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh. Và ngay cả khi phần lớn thời lượng lên hình đều là những cảnh đối đầu nhau, nhưng vẫn đã không thể ngăn người hâm mộ có suy nghĩ khác về mối quan hệ giữa hai người. Thậm chí người hâm mộ còn tạo ra không ít fanfic về mỗi quan hệ được cho là ‘bất thường’ của anh em thần Sấm.

Tuy nhiên, gần đây Tom Hiddleston tiết lộ vui “Có lẽ hận thù trong phim đã lan sang cả hiện thực”. Trong lần xuất hiện trên chương trình The Late Show của Stephen Colbert, Tom Hiddleston chia sẻ Hemsworth đã từng đấm thẳng vào mặt anh ở phim trường của bộ phim Avengers.

Nam diễn viên người Anh chia sẻ: “Đánh nhau với Hemsworth chỉ có thua thôi, hãy học cách chấp nhận sự thật đó!” Trên phim, có rất nhiều xung đột dẫn đến đụng độ. Chính vì vậy, anh buộc phải đứng ở nhiều góc độ để truyền tải nội dung bộ phim, nhưng anh chỉ phải làm điều đó một lần thôi.”

Anh tiếp tục: “Có một cảnh trong Avengers – cảnh Thor đánh vào mặt Loki. Lúc đó tôi đang đeo cái mũ sừng, nặng khoảng gần 14 kg. Tôi không biết làm cách nào để quay cảnh bị đánh một cách chân thực nhất. Vì vậy, tôi đã nói với Chris, 'Tôi nghĩ anh cứ đấm thẳng vào mặt tôi cho nhanh'. Đó là một ý tưởng tồi tệ. Tôi đã ngã lăn như một hòn đá."

Cảnh chiến đấu giữa Thor và Loki trong Avengers

Anh cũng thêm, “Tôi nghĩ rằng ở phim trường khi bạn quay một cảnh chiến đấu thì hằng đêm bạn phải diễn đi diễn lại cảnh đó hàng trăm lần. Tôi nghĩ nếu hôm nào cũng ăn một cú đấm của Chris Hemsworth vào mặt thì tôi không chắc mình có thể trụ được không. Chắc tôi sẽ sập mất.”

Điều đó phần nào chứng tỏ rằng chẳng hề có mối quan hệ ‘ngượng ngùng’ nào giữa hai người đàn ông này cả. Thật may mắn vì tin đồn được dấp tắt khi Hiddleston đang có kế hoạch trở lại MCU với vai Loki trong series TV spin-off mới như một phần trong kế hoạch bốn phần của vũ trụ điện ảnh Marvel.