Tom Holland Kể Chuyện Đi Lại Khó Khăn Sau Buổi Tập Luyện Với Jake Gyllenhaal

Nam diễn viên Tom Holland từng hài hước khi kể về 1 lần cùng đi phòng tập với bạn diễn Jake Gyllenhaal khiến anh phải tuyên bố không có lần thứ 2. Vậy chuyện gì đã xảy ra, cùng xem qua bài viết này nhé!

Tom Holland Kể Chuyện Đi Lại Khó Khăn Sau Buổi Tập Luyện Với Jake Gyllenhaal

2 ngôi sao phim Spider-Man: Farr From Home, Tom Holland và Jake Gyllenhaal đã trở thành bạn bè thân thiết sau khi kết thúc quá trình quay bộ phim bom tấn này. Tuy nhiên, tại 1 buổi phỏng vấn vào năm 2019, Tom Holland từng chia sẻ rằng là 1 người bạn, anh ấy sẽ cùng Jake tham gia nhiều hoạt động khác nhau nhưng chắc chắn sẽ không cùng nhau tập luyện trong phòng thể hình 1 lần nào nữa.

Lý giải về tuyên bố này, Tom kể lại câu chuyện 1 cách đầy vui vẻ rằng anh đã bị thuyết phục đi tập với Jake dù ban đầu bản thân không thích bởi cái tính thích cạnh tranh của mình và nhìn Jake cơ bắp hơn anh rất nhiều.

“Thành thật mà nói, tôi không muốn đi, vì Jake Gyllenhaal rất cơ bắp, còn tôi thì có tính thi đua xem ai tập luyện nhiều và lâu hơn. Anh ấy là 1 người to lớn và tôi nghĩ việc này thật không ổn.Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn đồng ý”, Tom nói.

Tom Holland Kể Chuyện Đi Lại Khó Khăn Sau Buổi Tập Luyện Với Jake Gyllenhaal 2

Nam tài tử tiếp tục, nói thêm rằng:

“Chúng tôi bắt đầu tập luyện, chúng tôi làm các bài tập cơ bụng và chân, sau đó anh ấy quay lại với tôi và nói Tom, bạn có muốn lên máy chạy bộ để làm quen không?, Và tôi nói, 'Làm quen? Tôi đang nóng lắm bạn ơi, tôi đã xong rồi'."

“Vâng, trong khi tôi đã hoàn thành buổi tập của mình, Jake nói anh ấy chỉ mới bắt đầu. Thế nhưng tính tình của tôi bộc phát, tôi đã theo lời yêu cầu của Jake.Tuy nhiên, khi anh ấy đưa ra mức chạy bộ 1 dặm Anh (1,6km) tôi đã nói rằng 2 dặm đi. Và có 1 luật trong phòng tập thể dục là bạn không được chạy chậm hơn người bên cạnh. Lúc đó tôi bắt đầu cảm thấy đau nhói và ước mọi thứ kết thúc, nhưng rồi ý chí nói rằng tôi có thể đánh bại Jake trong cuộc đua này. Cứ thế, khi Jake Gyllenhaal đề nghị cột mốc 3,5 dặm, tôi đã nói 4 dặm đi”.

Tom Holland Kể Chuyện Đi Lại Khó Khăn Sau Buổi Tập Luyện Với Jake Gyllenhaal 3

Hậu quả sau buổi tập đó không chỉ có Tom nhìn thấy mà các phóng viên cũng đã thấy tình trạng của ngôi sao Spider-Man khi anh đi lại khó khăn vì đau nhức do tập luyện quá sức sau ngày hôm đó.

Tom còn hài hước khi được hỏi anh bị sao vậy? Nam diễn viên cười và đáp rằng:

“Ờ, tôi tự làm hết mọi pha nguy hiểm của mình trong bộ phim ấy mà”, 

Các mọt phim đã biết câu chuyện này của diễn viên Tom Holland hay chưa? Cùng đón xem nhiều thông tin mới về phim tại đây nhé!