"Tomboiloichoi" đeo lại chiếc băng đô tai mèo quen thuộc: Nhà bố Sơn đang bấm máy cho "Về Nhà Đi Con" phần 2?

Bố Sơn xoăn và ba cô con gái rắc rối lại một lần nữa xuất hiện cùng nhau, phải chăng cả nhà đang kéo nhau đi quay "Về Nhà Đi Con" phần hai?

Sáng ngày 10/12, nữ diễn viên Bảo Thanh đăng tải một số bức ảnh tự sướng lên trang cá nhân của mình. Điều bất ngờ là các nhân vật "khách mời" trong ảnh đăng của cô nàng lại là: Bảo Hân, Thu Quỳnh, NSND Trung Anh - "gia đình" nhỏ của cô nàng trong phim truyền hình hot nhất 2019 - Về Nhà Đi Con.

Tomboiloichoi đeo lại chiếc băng đô tai mèo quen thuộc: Nhà bố Sơn đang bấm máy cho Về Nhà Đi Con phần 2? - Ảnh 1.

Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh cả ekip Về Nhà Đi Con tụ hội.

Tomboiloichoi đeo lại chiếc băng đô tai mèo quen thuộc: Nhà bố Sơn đang bấm máy cho Về Nhà Đi Con phần 2? - Ảnh 2.

Chị em Bảo Thanh - Bảo Hân tự sướng.

Tomboiloichoi đeo lại chiếc băng đô tai mèo quen thuộc: Nhà bố Sơn đang bấm máy cho Về Nhà Đi Con phần 2? - Ảnh 3.

Cả nhà lại về bên nhau rồi.

Bảo Thanh chỉ để bình luận "sương sương" trên phần trạng thái là: "Đi ăn phở Hà Nội" nhưng cư dân mạng lại chú ý đến chiếc bờm tai mèo quen thuộc của Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con. "Tomboiloichoi" hay đội chiếc bờm này mỗi khi cần tập trung tinh thần để chơi game, hoặc để... cãi nhau với bố. Dương cũng hay đội băng đô khi ở nhà, để vén tóc lên cho thoải mái. Chiếc băng đô này đã trở thành một phần trong tạo hình nhân vật của Ánh Dương. Vậy tại sao hôm nay, Bảo Hân lại lôi ra đeo lại? Khả năng cao là tại vì nội dung chương trình nào đó, yêu cầu cô nàng phải "tái hiện" lại nhân vật Ánh Dương.

Bảo Hân lại lôi cái bờm tai mèo quen thuộc ra đội.

Tomboiloichoi đeo lại chiếc băng đô tai mèo quen thuộc: Nhà bố Sơn đang bấm máy cho Về Nhà Đi Con phần 2? - Ảnh 5.
Tomboiloichoi đeo lại chiếc băng đô tai mèo quen thuộc: Nhà bố Sơn đang bấm máy cho Về Nhà Đi Con phần 2? - Ảnh 6.

Chiếc bờm tai mèo là món đồ "đặc trưng" của tomboiloichoi

Ở thời điểm cận Tết như thế này, thì việc ekip Về Nhà Đi Con tụ hội lại, có thể là để phục vụ cho một nội dung chiếu Tết của Đài truyền hình. Một tiểu phẩm ngắn của Về Nhà Đi Con chẳng hạn, hay cả nhà sẽ diễn một trích đoạn nào đấy trong phim tại chương trình GALA đón xuân của đài VTV hàng năm.

Khả năng cà nhà đi đóng quảng cáo là rất ít vì bản quyền sử dụng hình ảnh các nhân vật Về Nhà Đi Con nằm trong tay nhà Đài. Vậy các thương hiệu mà muốn tái hiện lại bộ tứ Về Nhà Đi Con trong các sản phẩm tuyên truyền của mình sẽ phải trả giá rất đắt, hoặc thậm chí bị nhà Đài từ chối cho sử dụng hình ảnh của các nhân vật luôn.

Thế nên là fan của bộ phim này hoàn toàn có cơ sở để trông đợi một sự tái ngộ bất ngờ, thú vị với gia đình bố Sơn xoăn trong dịp Tết này rồi nhé!