Tổng hợp những trào lưu khoe vòng 1 “xịt máu mũi” của các hot girl mạng

Cũng như các anh ngày đêm nghĩ cách tán gái sao cho ngầu, chị em cũng tích cực tìm cách khoe ngực sao cho độc để phô bày toàn bộ vẻ đẹp hình thể của mình.

Sau những tháng ngày có vẻ chán khoe số đo hoàn hảo với các bộ bikini truyền thống, chị em lại có thêm nhiều cách khoe dáng độc dị nhằm khẳng định dáng vóc chuẩn mực của mình.

Vén áo khoe ngực

Đây là trào lưu đang cực hot ở thời điểm hiện tại khi người thực hiện chỉ cần mặc một chiếc áo oversize che đi hoàn toàn những đường cong gợi cảm của mình, sau đó vén lên, để lại người xem một sự ngỡ ngàng với khuôn ngực cực kỳ nóng bỏng.

Ngực kẹp bút bi

Trào lưu kỳ quặc này bắt nguồn từ một bức ảnh của một người dùng Twitter Nhật Bản. Cô nàng đăng bức ảnh kẹp bút bi bằng ngực một cách dễ dàng lên mạng xã hội kèm thèm dòng chia sẻ: “Chỉ phụ nữ mới có thể làm vậy“. 

Để vượt qua thử thách này, những cô gái phải dùng ngực của mình kẹp chặt chiếc bút bi sau đó chụp ảnh lại đăng tải lên mạng để mọi người chứng thực. 

Có hàng trăm cô gái trẻ sẵn sàng chấp nhận thử thách và chứng minh rằng mình không chỉ có một khuôn mặt đẹp, cơ thể đẹp mà còn có một bộ ngực khiến nhiều người mơ ước. 

Ngực tuần lộc

Các cô gái sẽ mặc những chiếc áo để lộ một bên ngực của họ và thỏa sức trang trí/hóa trang phần ngực này. Điều sau cùng là chụp ảnh lại và post lên mạng để khoe.