Tổng tài A Business Proposal bị nghi phim giả tình thật với bạn diễn vì cử chỉ quá ngọt ngào, bạn trai quốc dân của chị em đây rồi!

Đừng tưởng Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) chỉ dịu dàng với nữ chính Ha Ri (Kim Se Jeong) trong A Business Proposal. Vì ở hậu trường anh còn ngọt ngào gấp bội!

Không chỉ gây sốt với kịch bản nhẹ nhàng, hài hước về mối tình tổng tài - nhân viên mà A Business Proposal còn khiến fan bấn loạn bởi những màn tung hứng ngọt xớt giữa các cặp đôi. Đặc biệt là "chim thủy tổ" Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Ha Ri (Kim Se Jeong). Đáng chú ý là cặp đôi này không những có phản ứng cực ngọt trên phim mà ở hậu trường, họ cũng vô cùng tình tứ.

Trong một hậu trường được hé lộ gần đây, nam thần Ahn Hyo Seop đã khiến khán giả phải rụng rời vì tính cách dịu dàng, ôn nhu y hệt tính cách của tổng tài Tae Moo trên phim. Đơn cử như ở phân cảnh chọi dép hài hước giữa anh và Sejeong, nữ diễn viên vô tình vấp té khi đang diễn quá hăng say. Khi đó, Ahn Hyo Seop lập tức chạy đến đỡ và ân cần hỏi thăm bạn diễn.

Ahn Hyo Seop từ xa chạy đến đỡ bạn diễn

Hơn nữa, trong hậu trường tập 3 và tập 4, nam thần còn tinh ý đưa tay che nắng cho Sejeong. Hành động nhỏ của anh tưởng chừng rất đỗi bình thường nhưng lại cực kỳ ăn điểm với khán giả. Bởi lẽ, trước đó nữ diễn viên Kim Se Jeong đã từng phải mổ mắt vì cận nặng. Vì thế mà mắt của cô thường xuyên bị chói và khô mắt nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Cũng vì vậy mà hành động lịch thiệp, tinh tế của bạn diễn Ahn Hyo Seop khiến người xem cực kỳ ấn tượng.

Tổng tài A Business Proposal bị nghi phim giả tình thật với bạn diễn vì cử chỉ quá ngọt ngào, bạn trai quốc dân của chị em đây rồi! - Ảnh 3.
Tổng tài A Business Proposal bị nghi phim giả tình thật với bạn diễn vì cử chỉ quá ngọt ngào, bạn trai quốc dân của chị em đây rồi! - Ảnh 4.

Đâu chỉ hết mực quan tâm Se Jeong ở phía sau máy quay, Ahn Hyo Seop còn không ngớt lời khen ngợi bạn diễn. Liệu có phim giả tình thật gì ở đây không anh chị ơi?

A Business Proposal lên sóng vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Nguồn ảnh: SBS

https://KenhTinGame.Com/tong-tai-a-business-proposal-bi-nghi-phim-gia-tinh-that-voi-ban-dien-vi-cu-chi-qua-ngot-ngao-ban-trai-quoc-dan-cua-chi-em-day-roi-20220310154759486.chn