Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 - 13/08)

14/08/2021 Manga Blue Lock sẽ được chuyển thể thành anime vào đầu năm sau. Trailer chính thức của Blue Lock hiện đã được công bố.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 – 13/08). Tổng hợp theo Anime Corner.

1. Kanojo mo Kanojo (Girlfriend, Girlfriend) (+3)

Nhảy ba bậc trên bảng xếp hạng, Kanojo mo Kanojo đã xuất sắc đoạt lấy vị trí đầu bảng anime được xem nhiều nhất trong tuần của Remake our Life!. Đây cũng là lần đầu tiên Kanojo mo Kanojo có đựa vị trí quán quân từ khi bộ phim ra mắt đến nay, tỷ lệ bình chọn của phim là 6.11% và có vẻ như những bộ phim với đề tài tình cảm học đường kết hợp với harem vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Bộ phim tăng thêm 1.16% lượng người xem so với tuần trước vì thế đã bứt phá để đạt lấy vị trí thứ nhất.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 - 13/08)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 – 13/08)

Sau khi nuôi dưỡng một tình yêu đơn phương trong nhiều năm, Naoya Mukai cuối cùng cũng được hẹn hò với người bạn thời thơ ấu của mình, Saki Saki. Tuy nhiên, ngay khi anh ấy cố gắng gắn kết với mối quan hệ này, anh ấy nhận được lời thú nhận đột ngột từ Nagisa Minase. Lúc đầu, Naoya cố gắng từ chối cô ấy nhưng nhanh chóng bị khuất phục bởi cảm giác không muốn làm tổn thương Nagisa. Cố gắng tránh phản bội lòng tin của bạn gái dành cho mình, Naoya nghĩ ra một giải pháp để khiến cả hai cô gái đều hạnh phúc – hai người. Đương nhiên, Saki phản đối ý kiến này, nhưng qua sự kiên trì của Naoya và Nagisa, cô ấy miễn cưỡng phục tùng. Với điều này, một mối tình tay ba bắt đầu giữa Naoya, bạn gái của anh ta và bạn gái khác của anh ta, khi họ phát triển một mối quan hệ lệch khỏi chuẩn mực xã hội.

2. The Case Study of Vanitas (+1)

The Case Study of Vanitas có vẻ như đã tìm lại được phong độ vốn có, tuần vừa qua thì bộ phim đã leo thêm một bậc nữa và dừng chân ở vị trí thứ hai với 5.83%. Thời điểm hiện tại thì The Case Study of Vanitas mới chỉ ra mắt được 7 tập phim và vẫn còn rất nhiều cơ hội để bộ anime này có thể quay trở về vị trí quán quân.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 - 13/08)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 – 13/08)

Noe Archiviste là một ma cà rồng vùng nông thôn đi tìm kiếm sự thật về cuốn sổ ma thuật có khả năng can thiệp vào tên thật của vampire. Đang trên phi thuyền tới Paris tìm manh mối, cậu bắt gặp Vanitas, một con người tự xưng là bác sĩ chữa bệnh cho vampire, giúp họ thoát khỏi bệnh ma – thứ khiến họ hành xử không theo ý muốn. Trùng hợp thay, cuốn sổ mà Vanitas sử dụng chính là thứ mà Noe đang tìm – cuốn sổ của Vanitas trong câu chuyện cổ tích về Vampire Mặt trăng xanh. Tuy mục đích hơi khác nhau, nhưng cả hai đã quyết định cùng hợp tác chữa bệnh cho nhiều vampire khác, đối đầu với thế lực bí ẩn Charlatan – kẻ đứng sau căn bệnh ma quái ác.

3. Miss Kobayashi’s Dragon Maid S (-1)

Với tỷ lệ 5.52%, Miss Kobayashi’s Dragon Maid S đã đánh mất vị trí á quân và rớt xuống hạng thứ ba. Sau hai tuần liên tục nắm giữ ở vị trí thứ hai thì cuối cùng Miss Kobayashi’s Dragon Maid S cũng phải ngậm ngùi nhường lại cho The Case Study of Vanitas.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 - 13/08)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 – 13/08)

Một buổi sáng, cô nhân viên văn phòng Kobayashi chuẩn bị đi làm như bao ngày khác, cô được chào đón bởi một ánh sáng khủng khiếp – đầu của một con rồng lớn đập vào mắt cô từ ban công. Con rồng lập tức biến thành một cô bé đáng yêu, nở nang và tràn đầy năng lượng trong một âu phục cô hầu gái, giới thiệu mình là Tohru.

Tuy nhiên, mặc dù có năng lực khá tốt trong công việc nhà, công việc quản lí nhà cửa với cách thức không chính thống của Tohru thường làm sợ hãi cho Kobayashi và mang nhiều khó khăn hơn giúp đỡ. Bên cạnh đó, lí do đằng sau việc sự xuất hiện của con rồng trên Trái Đất có thể phức tạp hơn tưởng tượng, Tohru chia sẻ về quá khứ khó khăn. Để xóa đi điều đó, Tohru của hôm nay thu hút nhiều sự hoang đường việc đưa cô đến nhà mới, mang đến một chủ nhà mới với tính cách kì cục. Mặc dù Kobayashi cố gắng hết sức để điều chỉnh tình cảnh điên rồ này, không có gì được chuẩn bị trước cho cuộc sống mới với một cô hầu gái rồng.

4. The Duke of Death and His Maid (+1)

Chắc chắn nhiều khán giả sẽ bất ngờ vì việc The Duke of Death and His Maid không những chẳng bị rớt khỏi top 10 mà bộ phim vẫn liên tục nhảy bậc đều đặn tuy rằng không nhiều. Nguyên nhân phần lớn vì đồ họa của phim không được bắt mắt cho lắm nhưng bù lại là một cốt chuyện hay và cực kì thú vị. Đây cũng chính là điểm mà giúp cho The Duke of Death and His Maid thu hút khán giả khi nó sở hữu một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đầy cảm động về tình yêu, tình thương kết hợp một chút huyền bí vào bên trong.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 – 13/08)

Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

Tuy nhiên, cậu không hề đơn độc. Rob và Alice, quản gia và hầu nữ của cậu luôn ở bên cạnh. Alice rất thích trêu chọc cậu, và khi mối quan hệ của họ phát triển, công tước đặt mục tiêu thoát khỏi lời nguyền chết chóc của mình. Tất nhiên, cậu sẽ cần một số trợ giúp, và còn ai tốt hơn là những sinh vật siêu nhiên?

5. Remake our Life! (-4)

Quán quân của tuần trước là Remake our Life! đã tụt tận 4 bậc trên bảng xếp hạng, với tỷ lệ còn lại là 5.06%, bộ phim đã giảm 1.05% và chấp nhận dừng chân ở vị trí thứ 5.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 – 13/08)

Hashiba Kyouya là một nhà lập trình game 28 tuổi. Khi công ty bị phá sản, cậu mất việc và trở về quê nhà. Nhìn vào sự thành công của những người trong ngành ở cùng độ tuổi, cậu ấy thấy hối hận về những quyết định cuộc đời của mình… khi đang dằn vặt tự trách bản thân thì bỗng cậu ý được du hành thời gian trở về 10 năm trước – thời điểm bắt đầu học đại học. Đây là một câu chuyện về một người thất bại được trao cơ hội thứ hai để theo đuổi giấc mơ đích thực của mình.

6. Battle Game in 5 Seconds (+2)

Battle Game in 5 Seconds tăng thêm 2 hạng so với tuần trước, hiện phim đang đứng ở vị trí thứ 6 với 4,72%.

Đó chỉ là một buổi sáng bình thường. Akira Shiroyanagi, một học sinh trung học yêu thích trò chơi và Konpeito (kẹo Nhật Bản), bất ngờ bị lôi vào chiến trường bởi một cô gái bí ẩn tự xưng là Mion. Những người tham gia được thông báo rằng họ bị xóa khỏi sổ hộ khẩu gia đình, tham gia vào một cuộc thử nghiệm và đạt được một số quyền năng nhất định. Akira quyết tâm giành chiến thắng trong trò chơi bằng sức mạnh mới tìm thấy của mình và tiêu diệt tổ chức. Được trang bị một sức mạnh không ai mong đợi cùng kỹ năng não của mình, thời kỳ mới của trận chiến tình báo bắt đầu!

7. That Time I Got Reincarnated as a Slime Season 2 Part 2 (-1)

That Time I Got Reincarnated as a Slime Season 2 Part 2 vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng cho bản thân khi mà trái ngược với sự kì vọng của nhiều người trước khi phim ra mắt, That Time I Got Reincarnated as a Slime Season 2 Part 2 không thật sự đạt được thành công như mong đợi. Hiện phim xếp hạng thứ 7 với 4.59%.

Tensei-shitara Slime datta Ken (That Time I Got Reincarnated as a Slime), hay gọi tắt là Tensura là một anime chuyển thể từ series light novel kỳ ảo do Fuse sáng tác và Mitz Vah vẽ minh hoạ.

Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Mikami Satoru, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc… Nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng con người nữa mà đã trở thành quái vật Slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới mới với cái tên Rimuru Tempest, cùng với những quái vật khác xây dựng quốc gia riêng và bắt đầu công cuộc thay đổi thế giới mới.

8. Welcome to Demon School! Iruma-kun 2 (+3)

Welcome to Demon School! Iruma-kun 2 tăng ba bậc trên bảng xếp hạng, hiện phim đứng ở vị trí thứ 8.

Câu chuyện kể về Iruma Suzuki, một cậu bé 14 tuổi bị cha mẹ bán cho một con quỷ. Con quỷ có tên là Sullivan đã đưa Iruma đến Thế giới Quỷ và chính thức nhận cậu làm cháu trai của mình. Ông ghi danh Iruma vào Trường học dành cho quỷ Babyls nơi ông là hiệu trưởng và tại đây, Iruma đã nhanh chóng kết bạn với những con quỷ Alice Asmodeus và Clara Valac. Tuy nhiên, Sullivan nói với Iruma rằng đừng bao giờ tiết lộ rằng cậu là con người, vì cậu sẽ bị ăn thịt nếu có ai phát hiện ra điều đó. Iruma sau đó thề sẽ hòa nhập trong thời gian ở Quỷ giới, mặc dù vậy cậu lại trở nên nổi bật trong môi trường mới.

9. How a Realist Hero Rebuilt the Kingdom (không thay đổi)

Bộ anime chuyển sinh tập trung vào khai thác kinh tế của thế giới mới How a Realist Hero Rebuilt the Kingdom giữ nguyên ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 3,68%.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (06/08 – 13/08)

Khi Kazuya Souma bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, anh ấy biết mọi người mong đợi một anh hùng. Nhưng ý tưởng về chủ nghĩa anh hùng của Souma thực tế hơn hầu hết — anh ấy muốn xây dựng lại nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ của vùng đất mới mà anh ấy đã tìm thấy! Được đính hôn với công chúa và đột ngột lên ngôi, người anh hùng hiện thực này phải tập hợp những người tài giỏi để giúp anh ta đưa đất nước trở lại bình thường — không phải thông qua chiến tranh hay phiêu lưu, mà bằng những cải cách hành chính!

10. Life Lessons with Uramichi Oniisan (+15)

Một cái tên mới lọt vào top 10, Life Lessons with Uramichi Oniisan đã nhảy liền 15 bậc và dừng chân tại cuối bảng xếp hạng khi bộ anime sở hữu 3.66% tỷ lệ theo dõi của khán giả.

Xin chào, các chàng trai và cô gái! Bạn có thích những chàng trai có nhiều hơn một khía cạnh với họ? Omota Uramichi 31 tuổi là huấn luyện viên thể dục dụng cụ trong chương trình truyền hình giáo dục dành cho trẻ em Together with Mama. Bề ngoài anh ấy có thể rất ngọt ngào, nhưng tất cả các chàng trai và cô gái chắc chắn sẽ sợ hãi bất cứ khi nào họ nhìn thấy bóng tối của người lớn, đó là kết quả của sự bất ổn về cảm xúc của Uramichi-sensei. Đây là một bài điếu văn bi thảm đối với tất cả những “cậu bé và cô bé” nay đã trưởng thành!.

Dàn diễn viên của Avatar live action được Netflix công bố

tại đây.