Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (13/04/2024)

Top 10 tác phẩm anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 05/04 đến 12/04). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo khảo sát của Anime Corner.

KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! 3 (8.1%)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! 3. Nguồn: Twitter

Konosuba là câu truyện kể về nam sinh trung học Sato Kazuma, một Hikikomori, NEET và Otaku chính hiệu. Trong một lần đi mua đĩa game, anh bạn trẻ này đã phải nhận một cái chết vô cùng hài hước. Sau khi tỉnh dậy, cậu thấy linh hồn mình đã được chuyển đến một nơi kỳ lạ, trước mặt cậu là một cô gái tự xưng là Aqua, nữ thần có nhiệm vụ đưa những linh hồn của người Nhật Bản đến với cuộc sống mới. Tại thế giới mới, Kazuma đã có một khởi đầu không được suôn sẻ như cậu nghĩ. Sau một khoảng thời gian khá khó khăn trong chuyến phiêu lưu, cậu cuối cùng cũng lập được một đội cho riêng mình, nhưng đó là lúc mà những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu.

Date A Live V (6.66%)

Ba mươi năm về trước, có một hiện tượng lạ gọi là “không gian chấn” tàn phá trung tâm lục địa Á-Âu, cướp đi sinh mạng của hơn 150 triệu người. Sau đó, các đợt không gian chấn xuất hiện với tần số thấp hơn. Itsuka Shido, một học sinh cao trung bình thường đã gặp một cô gái bí ẩn tại trung tâm của một đợt không chấn. Sau đó, cậu biết rằng nguyên nhân xảy ra các vụ không gian chấn là do sự xuất hiện của các “Tinh Linh”. Cậu cũng biết được rằng em gái cậu (Itsuka Kotori) là chỉ huy của phi thuyền Fraxinus, trực thuộc Ratatoskr và được yêu cầu sử dụng năng lực bí ẩn của mình để phong ấn sức mạnh của các tinh linh để ngăn cho họ không trở thành hiểm họa của nhân loại. Tuy nhiên, có một nhược điểm: để phong ấn sức mạnh của tinh linh, Shido buộc phải khiến các Tinh Linh yêu và hôn cậu.

Mission: Yozakura Family (6.09%)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: Mission: Yozakura Family. Nguồn: Twitter

Tác phẩm kể về Taiyo Asano, một cậu bé mất gia đình trong một vụ tai nạn ô tô. Người bạn thời thơ ấu của cậu – Mutsumi Yozakura, là niềm an ủi duy nhất còn lại. Tuy nhiên, cuộc sống của Taiyo Asano lại bị xáo trộn một lần nữa khi cậu phát hiện ra rằng phó hiệu trưởng của mình không chỉ là anh trai của Mutsumi mà cô còn xuất thân từ một gia đình gián điệp. Sau cuộc chiến liên quan đến gia đình Yozakura, Taiyo trở thành chồng của Mutsumi, đồng thời để bảo vệ cô thì chính cậu cũng phải trở thành một điệp viên.

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 Part 2 (5.59%)

Một tên NEET 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của cha mẹ hắn vì không tổ chức tang lễ. Hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chết. Tỉnh dậy trong cơ thể của một đứa trẻ, hắn nhận ra mình đã được chuyển sinh tới thế giới của kiếm, phép thuật và các bộ tộc kỳ lạ. Trong khi hắn vẫn giữ lại cái tính biến thái, hắn quyết tâm sẽ trở nên thành công ở cuộc sống mới, với cái tên Rudeus Greyrat. Bởi vì tính cách năng động và rèn luyện ở tuổi trẻ, Rudeus trở nên điêu luyện với phép thuật. Trong khi còn nhỏ, cậu trở thành học sinh của Roxy Migurdia, bạn của Sylphiette, và là giáo viên của Eris Boreas Greyrat. Sau đó, thảm họa dịch chuyển đã chia cắt mọi người trên khắp thế giới, và Rudeus quyết tâm sẽ đưa Eris về nhà. Cuộc hành trình của cậu bắt đầu, Rudeus nhận được lời khuyên từ một vật thể tự xưng là Nhân Thần và làm bạn với Ruijerd Supardia. Sau khi đưa Eris về nhà thành công, sự hiểu nhầm của Rudeus đã khiến tim cậu tan nát.

That Time I Got Reincarnated as a Slime Season 3 (5.46%)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: That Time I Got Reincarnated as a Slime Season 3. Nguồn: Twitter

Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Mikami Satoru, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc… Nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng con người nữa mà đã trở thành quái vật Slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới mới với cái tên Rimuru Tempest, cùng với những quái vật khác xây dựng quốc gia riêng và bắt đầu công cuộc thay đổi thế giới mới.

Spice and Wolf: Merchant Meets the Wise Wolf (3.88%)

Holo là một vị thần sói mạnh mẽ được tôn kính ở thị trấn nhỏ Pasloe để ban phước lành cho mùa màng hàng năm. Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua và dân làng trở nên tự lập hơn, Holo đã bị biến thành một câu chuyện dân gian đơn thuần. Khi một thương gia du lịch tên là Kraft Lawrence dừng lại ở khu định cư, Holo đề nghị trở thành đối tác kinh doanh của anh ta nếu anh đưa cô đến ngôi nhà phía bắc Yoitsu. Kraft nhận ra khả năng khác thường của Holo trong việc đánh giá tính cách một người và chấp nhận đề xuất của cô ấy. Nhờ sở hữu kỹ năng thương lượng sắc bén và một nhà đàm phán lôi cuốn, Kraft  tiến gần hơn đến mục tiêu mở cửa hàng của riêng mình. Tuy nhiên, khi cả hai du lịch vùng nông thôn để tìm kiếm cơ hội, anh bắt đầu nhận ra rằng khát vọng của bản thân dần thay đổi.

Delicious in Dungeon (3.11%)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: Delicious in Dungeon. Nguồn: Twitter

Trong một thế giới giả tưởng về khám phá ngục tối, các bang hội tiến hành thám hiểm để tìm kiếm tài nguyên. Nhiều người hy vọng tìm thấy Vương quốc Vàng bí ẩn, được cho là kho báu của một hòn đảo nào đó. Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm sáu nhà thám hiểm cố gắng giết một con rồng; tuy nhiên, họ buộc phải trốn thoát, mất đi em gái của thủ lĩnh, Falin bị sinh vật đó nuốt sống. Sau thất bại này, hai thành viên trong nhóm rời đi để gia nhập một nhóm thám hiểm khác, chỉ còn lại thủ lĩnh Laios (một kiếm sĩ cao lớn), Chilchuck (thợ khóa Halfling) và Marcille (một người làm phép thuật yêu tinh) đau buồn vì Falin. Những người còn lại trong nhóm nghĩ cách quay trở lại tầng hầm cùng con rồng để cứu Falin khỏi bị tiêu hóa. Giống như cách mà trò chơi Dungeons & Dragons hoạt động, các thành viên trong nhóm phải cân nhắc chi phí vũ khí, phòng thủ, phí tuyển thêm thành viên trong nhóm và cả thức ăn cho chuyến thám hiểm.

Wind Breaker (3.03%)

Sakura Haruka, một cậu học sinh cấp ba nổi bật với bộ dạng kỳ lạ: tóc hai màu và mắt hai màu. Từ khi còn nhỏ, cuộc sống của cậu đã đầy thử thách khi phải đối mặt với sự cô lập và bị kỳ thị. Nhưng thay vì chìm đắm trong nỗi đau, Sakura quyết tâm chứng minh giá trị của bản thân bằng cách sử dụng bản lĩnh và sức mạnh. Với quyết tâm vượt qua khó khăn, Sakura đã quyết định tham gia vào ngôi trường Furin, nơi nổi tiếng với các học sinh mạnh mẽ. Đối diện với thử thách mới, cậu quyết định không chạy trốn khỏi những rắc rối mà thay vào đó, cậu sẽ trở thành người dẫn đầu, chinh phục mọi thách thức một cách kiên định và quả quyết.

Unnamed Memory (2.93%)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: Unnamed Memory. Nguồn: Twitter

Câu chuyện của phim theo chân Oscar, hoàng tử của vương quốc Farsus hùng mạnh. Dù có xuất thân cao quý nhưng nhân vật chính lại dính phải lời nguyền “vô sinh”. Với nỗ lực hóa giải lời nguyền, Oscar tìm tới toà tháp nơi phù thủy mạnh nhất thế gian sinh sống để nhờ sự trợ giúp của lam nguyệt phù thủy Tinasha. Tuy nhiên ngay cả phù thủy mạnh nhất cũng bó tay trước lời nguyền mà main đang mắc phải. Dù vậy, ngay khi được diện kiến dáng vẻ xinh đẹp của Tinasha thì Oscar đã nảy sinh ra một ý tưởng khác. Thay vì cố tìm cách hoá giải lời nguyền thì hoàng tử quyết định cưới luôn nàng làm vợ và hy vọng rằng ma lực mạnh mẽ của cô sẽ áp chế được lời nguyền. Tuy nhiên mọi chuyện nào có đơn giản đến thế…

Grandpa and Grandma Turn Young Again (2.84%)

Jii-san Baa-san Wakagaeru tập trung vào Shouzou và Ine, cả hai ông bà đã có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc kéo dài mấy chục năm trời. Nay dù đã già, tình cảm họ dành cho nhau vẫn không hề suy giảm. Một ngày nọ, cả hai cảm thấy rất bất ngờ khi họ bỗng trẻ lại như vừa mới đôi mươi. Điều thần kỳ này cho họ thêm thời gian yêu nhau đồng thời được ở bên gia đình của mình lâu hơn nữa. Tuy rằng cốt truyện có yếu tố giả tưởng khi hai nhân vật chính được trẻ hóa một cách thần kỳ, nhưng nội dung chủ yếu vẫn là xoay quanh cuộc sống thường nhật của hai ông bà cùng những tình huống hài hước khó đỡ khi giờ đây họ xuất hiện với một cơ thể trẻ trung.

Cốt truyện của Arcane mùa 2 sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt

tại đây.