Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto

Các sinh viên tốt nghiệp Học viện ninja làng Lá đều được sắp xếp chia theo đội để hoạt động dưới sự dẫn dắt của một jounin có kinh nghiệm. Dưới đây là 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto:

Chú ý: Bài viết chỉ mang tính chất tổng hợp.

Đội Kakashi

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 1.

Đội Kakashi bao gồm Sasuke Uchiha, Naruto Uzumaki, Sakura Haruno và đội trưởng của họ là Kakashi Hatake. Đây được cho là đội mạnh nhất trong lịch sử của series Naruto. Naruto và Sasuke mỗi người được thừa hưởng một nửa chakra của Lục Đạo Hiền Nhân. Sakura thì là đệ tử chân truyền của Hokage đệ ngũ còn Kakashi Hatake chính là Hokage đệ lục.

Đội Guy

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 2.

Đội Guy bao gồm Rock Lee, Neji Hyuga và Tenten. Đội trưởng của họ là Mãnh thú Ngọc Bích làng lá, Might Guy. Rock Lee và Might Guy có thể sử dụng sức mạnh của Bát Môn. Tenten có thể sử dụng nhẫn thuật cất giữ nhiều loại vũ khí khác nhau trong một quyển trục. Neji Hyuga thì là một thiên tài làm chủ được cách sử dụng Byakugan từ rất sớm.

Đội Jiraiya

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 3.

Jiraiya có đào tạo hai đội, một đội là nhóm ba đứa trẻ mồ côi ở làng Mưa, một đội là những đứa trẻ ở làng Lá. Đội làng Lá gồm có Minato Namikaze và hai thành viên không rõ khác. Nhưng mà cũng chả cần rõ hai thành viên kia thế nào, một mình Minato đã đủ chứng tỏ sự xuất sắc của đội do một Sannin huyền thoại đào tạo rồi.

Đội Konohamaru

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 4.

Đội Konohamaru bao gồm Boruto Uzumaki, Mitsuki, Uchiha Sarada. Đội trưởng của họ là Konohamaru Sarutobi, cháu nội của Hokage đệ tam. Hiện tại, thành viên mạnh nhất của nhóm này là Mitsuki. Mitsuki là con trai tổng hợp hoàn hảo của Orochimaru, tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã có thể sử dụng thuật Hiền nhân. Boruto Uzumaki thì có con dấu Karma sau khi giết chết Momoshiki. Sarada Uchiha sở hữu nhãn thuật Sharingan và sức mạnh "bá đạo" của mẹ. Đội Konohamaru vô cùng hứa hẹn trong tương lai.

Đội Asuma

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 5.

Đội Asuma bao gồm những thành viên thuộc thế hệ thứ 16 của bộ ba Ino-Shika-Cho là Shikamaru Nara, Choji Akimichi và Ino Yamanaka. Ino có thể sử dụng kỹ thuật chuyển đổi tâm trí, Chōji Akimichi nổi tiếng với thuật bội hóa và sau là điệp hình còn Shikamaru Nara gắn liền với thuật trói bóng và sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh. Ngay cả đội trưởng Asuma Sarutobi cũng là một shinobi vĩ đại trong thời đại của mình.

Đội Kurenai

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 6.

Đội Kurenai hay còn gọi là đội 8 trong Naruto. Nhóm này bao gồm Shino Aburame, Kiba Izunuka và Hinata Hyuga. Shino có bí thuật điều khiển côn trùng. Kiba có thể sử dụng Nhẫn Khuyển và có người bạn đồng hành là Akamaru còn Hinata sở hữu đôi mắt huyết kế giới hạn Byakugan của tộc Hyuga. Bản thân nữ đội trưởng Kurenai cũng là một thiên tài có năng khiếu sử dụng Ảo thuật.

Đội Hiruzen

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 7.

Đội Hiruzen là một trong những đội mạnh nhất trong series Naruto. Ba Sannin huyền thoại của Konoha đều thuộc đội này là Orochimaru, Tsunade Senju và Jiraiya. Orochimaru là một nhà khoa học không ai có thể vượt qua, Tsunade Senju thì sở hữu sức mạnh to lớn cùng tài năng y thuật tuyệt vời, Jiraiya thì là truyền nhân của núi Cóc, có thể sử dụng Hiền Nhân Thuật. Đặc biệt, đội trưởng Hiruzen chính là Hokage đệ tam và cũng là shinobi mạnh nhất trong thời đại của mình.

Đội Tobirama

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 8.

Đội Tobirama được đứng đầu bởi Hokage đệ nhị của Konoh. Đội này bao gồm Hiruzen Sarutobi, Homura Mitokado và Koharu Utatate. Homura và Koharu không được nhắc đến nhiều nhưng sức mạnh của Hiruzen Sarutobi và Tobirama Senju quá đủ để khiến cho đội này cần phải đưa vào danh sách này.

Đội Minato

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 9.

Thành viên của đội Minato gồm có Kakashi Hatake, Obito Uchiha và Rin. Đội trưởng của họ là Hokage đệ tứ Minato Namikaze. Trong nhóm, Kakashi đã trở thành một Jounin từ khi còn nhỏ xíu, Obito thì sau này trở thành nhân vật phản diện chính của bộ truyện. Bạn có cảm thấy đội này đã quá mạnh dù không rõ khả năng của Rin không?

Đội Moegi

Top 10 đội mạnh nhất thuộc làng Lá trong series Naruto và Boruto - Ảnh 10.

Đội Moegi là một trong những đội mới được giới thiệu trong series Boruto. Nhóm này bao gồm các đứa trẻ thuộc thế hệ mới của bộ ba Ino-Shika-Cho. Họ là Shikadai Nara, Chōchō Akimichi và Inojin Yamanaka. Shikadai Nara đã thể hiện trong cuộc thi Chunin rằng cậu ấy cực kỳ thông minh. Chōchō Akimichi cũng đã cho thấy rằng cô có quyết tâm trở thành Shinobi. Inojin Yamanaka có vẻ hơi kém nhưng vẫn rất có tiềm năng. Riêng đội trường Moegi có tiềm năng sử dụng Mộc thuật cơ đấy.