Top 10 nhân vật của DC chưa được làm thành phim do quá bá đạo so với phần còn lại

Với một vũ trụ truyện tranh chứa đầy... thần thánh như DC, thì sức mạnh của những nhân vật sau vẫn bị liệt vào hàng "phát hiện nghi vấn hack".

10. Captain Atom

Được tạo ra bởi Charlton Comics và sau đó được mua lại bởi DC Comics, Captain Atom là một siêu anh hùng có những cú "đấm phát chết luôn" quá thần thánh! Câu chuyện của nhân vật này được thay đổi nhiều lần, nhưng về cơ bản thì thường diễn ra như sau: một phi công Không quân tên là Nathaniel Adam suýt bỏ mạng bởi một thí nghiệm khoa học, chỉ còn tồn tại dưới dạng năng lượng vật chất hoặc được hợp nhất với một loại hợp kim ngoài hành tinh. Nếu bạn nghĩ rằng điều đó có vẻ tương tự như Dr. Manhattan, thì đúng đấy - và tất cả chúng ta đều biết Dr. Manhattan thì bá đến cỡ nào rồi. Bất tử, bất khả xâm phạm, có khả năng thao túng năng lượng gần như vô hạn, Captain Atom đã được chứng minh là có khả năng đánh bại được cả DC main là Superman.

9. Barbatos

Nguồn gốc của sinh vật này có thể được bắt nguồn từ thuở sơ khai của vũ trụ - điều đó đủ để cho thấy rằng anh ta mạnh đến cỡ nào. Barbatos, còn được gọi là The Dragon, được tạo ra bởi The Forger of Universe như một công cụ để tiêu diệt những vũ trụ và thế giới trong đa vũ trụ tối được coi là không ổn định. Vì vậy, để tóm tắt: Barbatos có thể quét sạch toàn bộ vũ trụ. Nhưng dần dần, Barbatos đã trở nên lưỡng lự, quyết định giết chết chủ nhân của mình và có phần "đầu quân" cho đa vũ trụ của các anh hùng DC. Mặc dù Barbatos là một nhân vật hấp dẫn và có đóng góp rất lớn cho sự thành công của cốt truyện Dark Nights: Metal, nhưng anh ấy đơn giản là quá bá đối với các bộ phim - và cốt truyện của anh ta thì lại quá phức tạp.

8. Phantom Stranger

Nhân vật này đã tồn tại trong hơn 60 năm xuất bản của DC Comics, nhưng anh vẫn còn là một điều gì đó bí ẩn so với phần còn lại. Vào năm 2012, câu chuyện gốc của anh ta được ra mắt mà anh ta vốn từng là người đàn ông đã phản bội Jesus, Judas Iscariot. Nhưng đó chỉ là một trong vô số những câu chuyện khác chưa được xác nhận về nhân vật này. Theo đó, sức mạnh và khả năng của nhân vật này cũng rất khó để xác định. Bất tử, có khả năng du hành đa vũ trụ, có khả năng ma thuật gần như vô hạn và dường như rất toàn diện, Phantom Stranger mang trong mình một sức mạnh quá sức "ảo diệu". Mặc dù vẫn còn nhiều nghi vấn, nhưng một điều chúng ta có thể nói một cách chắc chắn là anh ấy quá mạnh để có thể có bất cứ điều gì khác ngoài một vai trò rất nhỏ trong DCEU.

7. Nekron

Blackest Night là một trong những sự kiện mà Geoff Jones sử dụng để giúp đưa Green Lanterns trở lại với DC. Chỉ có thời gian mới có thể biết liệu Quân đoàn có thể tăng vọt quân số một cách tương tự trên màn ảnh rộng hay không, nhưng nếu điều đó có xảy ra, cốt truyện vè Blackest Night sẽ là một câu chuyện hấp dẫn để khai thác. Mặc dù vòng cung chứa đựng rất nhiều cảm xúc và những khoảnh khắc tuyệt vời, thì vẫn phải bận tâm đến nhân vật phản diện của nó - Nekron. Chúa tể của những kẻ bất tử, thực thế này chính là hiện thân của cái chết. Hắn ta về nghĩa đen chính là một trong những thực thể mạnh nhất trong vũ trụ và luôn tìm cách để hủy diệt sự sống. Làm thế nào để đưa cuộc xung đột rối rắm đó vào một bộ phim dài 2 tiếng rưỡi cơ chứ?

6. Eclipso

Chắc chắn rồi, hắn ta có thể trông hơi giống The Green Goblin hoặc Hobgoblin, nhưng đừng để những điểm tương đồng của hắn với những nhân vật Marvel đánh lừa - hắn ta có thể là mối hiểm họa kinh khủng hơn bất kỳ nhân vật Marvel nào. Eclipso là Thần Thịnh nộ đầu tiên, nhưng khi Chúa trời thay thế hắn ta bởi một người khác, hắn ta bị giam cầm trong viên kim cương đen Trái tim của Bóng tối. Khi viên kim cương này bị phá vỡ, anh ta tìm mọi cách để chiếm hữu con người và các anh hùng thông qua các mảnh vỡ vương vãi khắp vũ trụ. Bất khả xâm phạm, có năng lực ma thuật và sở hữu một loạt siêu năng lực khác, hắn ta là một thực thể quá đáng sợ phải được nhắc đến. Ngay cả với một điểm yếu duy nhất là ánh sáng mặt trời, thì hắn ta vẫn là quá mạnh đối với bất kỳ siêu anh hùng DC nào.

5. Mr. Mxyzptlk

Với Tiến sĩ Strange và Thanos, MCU đã giới thiệu thành công các yếu tố bẻ cong thực tại, nhưng những điều như vậy đã được thực hiện từ lâu và được lên kế hoạch cẩn thận. Ném vào một nhân vật với khả năng bẻ cong thực tại một cách bất chợt, và vũ trụ phim của bạn chắc chắn sẽ trở nên phức tạp thực sự. Một sinh vật Imp từ chiều không gian thứ năm, không giống như Bat-Mite, Mr. Mxyzptlk là một kẻ lừa đảo thuần túy. Không chỉ những thủ thuật có phần "hoạt hình" của hắn sẽ khiến các anh hùng DC phải kinh hãi, mà khả năng bẻ cong thực tại của hắn cũng làm tăng thêm quá nhiều điều phức tạp. Với vị trí của một nhân vật phản diện trung tâm, hắn ta sẽ phải tung toàn bộ khả năng của mình ra ngoài, và điều đó sẽ quá sức tưởng tượng đối với các nhân vật khác.

4. Krona

Công bằng mà nói, Krona đã xuất hiện trong Green Lantern 2011. Nhưng điều đó diễn ra trước khi DCEU hình thành, anh ta chỉ là một "dấu chấm" nhỏ trong phần backstory của bộ phim. Trong truyện tranh, Krona có một câu chuyện phong phú hơn rất rất nhiều. Ngắn gọn lại thì anh ra là một nhà khoa học Oan, người đã thí nghiệm khoa học một cách bất cẩn, dẫn đến việc hình thành Đa vũ trụ và Vũ trụ phản vật chất, từ đó đưa ác quỷ vào thực tế. Đối với tội ác của mình, anh ta bị biến thành một sinh vật chứa đựng năng lượng thuần túy. Với trí tuệ hùng mạnh của mình, cộng với khả năng của chủng tộc Oan và năng lực công nghệ bản thân, anh ta đã phá hủy toàn bộ vũ trụ.

3. The Spectre

Còn nhớ là Eclipso được thay thế bằng một người khác cho vị trí Thần Thịnh nộ không? Người đó chính là The Spectre. Một linh hồn thần thánh của sự phục hận, anh ta vốn là một trong những người tạo ra thực tại DC. Như ai cũng có thể tưởng tượng, điều đó mang lại cho anh ta một sức mạnh gần như vô hạn. Điều duy nhất hạn chế là The Spectre bị ràng buộc với một vật chủ là con người. Mặc dù vậy, sức mạnh của anh ta vẫn "thần thánh" như thường và không chỉ là sức mạnh của Hercules đâu nhé. Anh ta có khả năng kiểm soát thực tại, miễn nhiễm với tất cả những đòn tấn công ma thuật mạnh nhất và phần lớn tồn tại dưới một thực thể trong liên minh của riêng anh ta. Làm thế nào để "nhét" một người như thế vào một bộ phim siêu anh hùng thông thường?

2. Lucifer Morningstar

Thiên thần nổi loạn này có lẽ cần đôi chút giới thiệu. Hắn ta là Samael, hay Ác quỷ, kẻ thống trị Địa ngục - đó là khi hắn ta không dạo quanh trái đất. Lần đầu tiên được giới thiệu bởi Neil Gaiman trong các trang truyện tranh Sandman của ông, phiên bản Lucifer này đã được đưa vào vũ trụ DC, nơi mà hắn rất may mắn là không can thiệp quá thường xuyên vào câu chuyện. Lucifer Morningstar thường coi mình là người đứng trên các cuộc chiến sinh tử của các siêu anh hùng, nhưng khi hắn ta "đích thân" ra tay, thì kết quả ngay lập tức an bài. Thực tế là không ai trong DCEU hiện tại đủ sức đối phó lại với Ác quỷ đâu.

1. The Presence

The Presence là Chúa của Vũ trụ DC. Còn được biết đến là The Voice, và The Hand, ông ấy đơn giản là sức mạnh tối thượng, nấc thang cao nhất của Vũ trụ DC. Đúng ra, có một thứ cao hơn so với The Presence trong Vũ trụ DC, đó là tác giả, nhưng điều đó chỉ gọi là phá vỡ bức tường thứ tư. Ông ấy đơn giản là toàn năng, và với một nhân vật như thế, thì chẳng có gì để mà làm phim cả, vì chỉ cần ho 1 cái thôi thì cũng... xong phim rồi.