Top 10 phim Trung hot nhất tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập thành tích "all kill" với tốc độ kỷ lục, hạng 3 cũng gây sốc chả kém

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh mất chưa đến 1 tuần để thống trị toàn tháng 7!

Dù chỉ mới lên sóng được 1 tuần nhưng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - bộ phim chuyển thể thứ 4 của Cố Mạn do Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã vươn lên vị trí dẫn đầu toàn tháng 7. Đây cũng là một kỷ lục mới trong năm 2021, chứng tỏ sức hút cực mạnh đến từ chuyện tình yêu của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh.

Top 10 phim Trung hot nhất tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập thành tích all kill với tốc độ kỷ lục, hạng 3 cũng gây sốc chả kém - Ảnh 1.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập nhiều kỷ lục chỉ trong 6 ngày lên sóng

Chỉ trong 6 ngày lên sóng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã mang về hơn 700 triệu lượt xem, đưa hai cái tên Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba lên vị trí top đầu của các BXH nhiệt độ diễn viên trong ngày. Cho đến hiện tại, đây vẫn là siêu phẩm thống trị toàn bộ các BXH phim dài tập, có thể xem là thành tích "all kill" hiếm thấy trong thời gian gần đây.

Top 10 phim Trung hot nhất tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập thành tích all kill với tốc độ kỷ lục, hạng 3 cũng gây sốc chả kém - Ảnh 2.

Bộ phim chiếm ngôi đầu bảng tháng 7 trong thời gian lên sóng ngắn nhất

Bên cạnh Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngọc Lâu Xuân cũng là tác phẩm gây chú ý khi ra mắt vào cùng ngày. Tác phẩm cổ trang mới nhất của Vu Chính nhận được nhiều lời khen nhờ kịch bản hài hước, tinh tế và cuốn hút. Mặt khác, nữ diễn viên Kim Thần đều đang sở hữu 2 dự án phim nằm trong top 3 dù chỉ đóng vai phụ.

Top 10 phim Trung hot nhất tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập thành tích all kill với tốc độ kỷ lục, hạng 3 cũng gây sốc chả kém - Ảnh 3.

Ngọc Lâu Xuân đứng ở hạng 3 với thành tích ấn tượng

Trái ngược với loạt thành tích nổi bật kể trên, top 10 tháng 7 vẫn có một số phim "flop" đáng thất vọng như Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim hay phần mới nhất của Đạo Mộ Bút Ký. Một bên thì có cặp đôi chính "lệch pha", một bên lại xây dựng kịch bản phi logic, thật không khó hiểu khi khán giả lựa chọn quay lưng tuy đã rất mong đợi trước đó.

Top 10 phim Trung hot nhất tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập thành tích all kill với tốc độ kỷ lục, hạng 3 cũng gây sốc chả kém - Ảnh 4.

Được mong chờ từ rất lâu nhưng Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim của Tống Thiến và La Vân Hi lại không thành công

TOP 10 PHIM DÀI TẬP HOA NGỮ HOT NHẤT THÁNG 7/2021

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Thiên Cổ Quyết Trần - Châu Đông Vũ, Hứa Khải

3. Ngọc Lâu Xuân - Bạch Lộc, Vương Nhất Triết

4. Đừng Nói Tạm Biệt - Nhậm Gia Luân, Trương Quân Ninh

5. Bắc Triệt Nam Viên - Nhiều diễn viên

6. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp - Hứa Khải, Trình Tiêu

7. Đại Quyết Chiến - Nhiều diễn viên

8. Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim - Tống Thiến, La Vân Hi

9. Kẻ Phản Nghịch - Chu Nhất Long, Đồng Dao

10. Vân Đỉnh Thiên Cung - Bạch Chú, Triệu Đông Trạch

Tổng hợp từ Guduo

Top 10 phim Trung hot nhất tháng 7: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lập thành tích all kill với tốc độ kỷ lục, hạng 3 cũng gây sốc chả kém - Ảnh 6.

Top 5 của tháng 7 với hạng 1 thuộc về Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Nguồn ảnh: Tổng hợp