Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2)

Thế giới Nhẫn giả trong Naruto và Boruto không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi những ninja tài giỏi, có những sức mạnh vô cùng "khủng khiếp" mà còn sở hữu những nhẫn thuật đỉnh cao.

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong NarutoBoruto nhé. Đây đều là những nhẫn thuật đỉnh cao mang đến cho người sử dụng những khả năng vô cùng lớn.

10. Yasogami Kugeki

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 1.

Yasogami Kuugeki là chiêu thức thể thuật vô cùng mạnh của Kaguya. Bằng cách truyền chakra vào lòng bàn tay vào tạo nên một cấu trúc chakra có dạng như nắm đấm khổng lồ, Kaguya có thể tung liên hoàn quyền từ xa tạo nên sóng xung kích với sát thương cực lớn.

Chiêu này thậm chí có thể phá hủy cả Susanoo toàn chân thể của Sasuke. Kết hợp với Byakugan, nó là 1 trong những chiêu thể thuật đáng sợ nhất bởi tính nguy hiểm theo lý thuyết của Nhu Quyền và sát thương nó mang lại.

9. Hiền Nhân Thuật

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 2.

Khác với những kỹ thuật khác sử dụng lượng chakra nội tại của bản thân, Hiền Nhân Thuật hấp thụ chakra của thiên nhiên kết hợp với chakra của bản thân để tạo một trạng thái hiền nhân.

Khi ở trạng thái hiền nhân, người sử dụng sở hữu một sức mạnh phi thường và hầu như miễn nhiễm khỏi các sát thương vật lý. Người thi triển cũng có thể sử dụng hiền nhân thuật để cảm nhận lượng chakra của đối phương.

Khi sử dụng thật này Naruto có thể ném đi phi tiêu Rashen-shuriken với sức sát thương rất lớn. Tuy nhiên hiền nhân thuật chỉ có thể duy trì trong một khoảng thời gian ngắn, đòi hỏi việc thường xuyên hấp thụ năng lượng thiên nhiên bổ sung cho người sử dụng.

8. Chibaku Tensei

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 3.

Đây là một nhẫn thuật mạnh mẽ của người sở hữu Rinnegan được chế tạo bởi Rikudou Sennin mục đích là để tạo ra mặt trăng giam giữ thập vĩ. Người sử dụng bằng cách tích tụ một lượng chakra lớn có thể tạo nên một quả cầu mang lực hấp dẫn lớn có khả năng hút mọi thứ trong phạm vi bán kính một cây số để tạo thành một quả cầu khổng lồ vô cùng rắn chắc để nhốt và vô hiệu hóa kẻ thù.

Khi được hình thành quả cầu này có tính chất cực vững chắc có thể vô hiệu hóa mọi đòn tấn công. Nó có thể hút được tất cả, kể cả rừng và núi, sau khi được hút vào một điểm duy nhất sẽ tạo ra 1 quả đất lớn có sức công phá cực lớn.

7. Edo Tensei

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 4.

Edo Tensei là một cấm thuật cực kỳ lợi hại trong Naruto . Đây là nhẫn thuật được sáng tạo bởi Hokage đệ nhị Senju Tobirama, có khả năng hồi sinh những người đã chết và điều khiển họ. Những người được hồi sinh vẫn giữ được sức mạnh cũng như khả năng khi còn sống cùng khả năng tái tạo lại cơ thể khi bị tổn thương.

Nhưng sau đó Tobirama nhận thấy sự nguy hiểm của nó nên đã tuyên bố nó là một cấm thuật nhưng sau này Orochimaru và Kabuto đã tìm hiểu và cải thiện nó

6. Mộc độn

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 5.

Mộc độn là khả năng thi triển những nhẫn thuật hệ mộc và mang thương hiệu cá nhân của Hokage đệ nhất Senju Hashirama. Chính nhờ khả năng sử dụng được mộc độn đã giúp Senju Hashirama được mệnh danh là ninja mạnh nhất trong thời đại của mình.

Đỉnh cao hơn nữa, Hashirama còn có thể kích hoạt cảnh giới tiên nhân của mộc độn (Mộc độn tiên thuật). Một số chiêu thức đỉnh cao của Hashirama có thể kể đến Mộc Long, Mộc nhân thuật, Mộc độn chân pháp thiên thủ. Những nhẫn thuật này đủ sức đả bại Uchiha Madara trong trận chiến tại thung lũng tận cùng.

5. Bát môn chi thuật

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 6.

Đây là một kỹ thuật cung cấp cho người dùng một lượng chakra lớn không thể tưởng tượng được. Bát môn là tám điểm trọng yếu hạn chế dòng chảy Chakra trong cơ thể của một người, nhằm mục đích giúp cho cơ thể không bị suy nhược quá sớm.

Khi mở được hết tám cổng này người dùng sẽ có sức mạnh khủng khiếp, nhưng khi mở cánh cửa cuối cùng thì năng lượng tế bào của người đó sẽ trở lên cạn kiệt có thể dẫn đến cái chết.

Do số lượng chakra tràn ngập toàn bộ cơ thể cùng một lúc, sẽ làm thay đổi một số bộ phận trên cơ thể người sử dụng như màu da, đôi mắt chuyển sang màu trắng, hào quang xung quanh người…

4. Gojo Kibaku Fuda

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 7.

Gojo Kibaku Fuda là một nhẫn thuật sử dụng cơ thể của bản thân như một thẻ nổ và tấn công đối thủ. Ngay khi nó được kích hoạt các thẻ con khác sẽ tự được "nhân" lên rất nhiều lần. Quá trình này diễn ra liên tục lặp đi lặp lại, dẫn đến phản ứng dây chuyền vô hạn tạo thành các vụ nổ liên tiếp.

Điều này khiến cho đối thủ không thể thoát được nhưng cũng đồng nghĩa với việc người sử dụng nó sẽ phải chết. Chính vì vậy nó được liệt kê vào danh sách nhẫn thuật bị cấm.

3. Kotoamatsukami

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 8.

Kotoamatsukami là loại ảo thuật cao cấp thâm nhập vào tâm trí người khác và điều khiển họ mà ngay cả nạn nhân cũng không thể nhận ra mình đang bị điều khiển. Chính nhờ ảo thuật này (được kích hoạt bởi mắt trái Shisui cấy trên con quạ) nên Uchiha Itachi đã thoát khỏi sự khống chế của Uế thổ chuyển sinh và xử đẹp Kabuto.

Sức mạnh mà Kotoamatsukami mang lại khiến rất nhiều kẻ tham vọng quyền lực thèm muốn. Điều đáng nói, ảo thuật này phải cần đến 10 năm mới có thể tái kích hoạt.

2. Mugen Tsukuyomi

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 9.

Mugen Tsukuyomi (Vô Hạn Nguyệt Độc) là ảo thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto. Sau khi hấp thụ Thập Vỹ, Kaguya mở Rinne Sharingan của bà ta, phản chiếu nó lên mặt trăng và ánh sáng Nguyệt Độc sẽ soi rọi cả nhân gian. Tất cả những sinh vật dưới ánh sáng này đều bị dính thuật và rơi vào ảo mộng vĩnh viễn. Cùng với Jukai Koutan những nạn nhân sẽ bị trói buộc, hút dần chakra cho đến khi họ trở thành lũ Bạch Zetsu.

1. Palace Of The Dragon King

Top 20 nhẫn thuật mạnh mẽ và nguy hiểm nhất từng xuất hiện trong Naruto và Boruto (P2) - Ảnh 10.

Palace Of The Dragon King là một thuật mới được xuất hiện trong series Boruto, thuật này được Urashiki Otsutsuki sử dụng khi chống lại Toneri Otsutsuki.

Urashiki Otsutsuki sử dụng kỹ thuật này để đóng băng thời gian và anh ta có thể bẫy Toneri Otsutsuki trong 10.000 năm, đây thật sự là một thuật rất mạnh mẽ và đáng sợ.