Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023

Một mùa anime nữa đã qua đi và tiếp sau đây hãy cùng KenhTinGame điểm qua 5 bộ anime đáng chú ý nhất sắp sửa được ra mắt vào mùa xuân 2023.

Một mùa anime nữa đã qua đi và tiếp sau đây hãy cùng Game4V điểm qua top 5 bộ anime đáng chú ý nhất sắp sửa được ra mắt vào mùa xuân 2023.

Kimetsu no Yaiba: Katanakaji no Sato-hen (Ngày 9 tháng 4 năm 2023)

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023: Kimetsu no Yaiba: Katanakaji no Sato-hen

Là phần phim thứ ba của thương hiệu anime đình đám Kimetsu no Yaiba, không có gì khó hiểu khi Kimetsu no Yaiba: Katanakaji no Sato-hen là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách. Mùa 1 của loạt anime dài 26 tập chuyển thể từ bộ truyện do Ufotable sản xuất được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2019. Nối tiếp loạt phim truyền hình, phim điện ảnh Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận ra mắt vào tháng 10 năm 2020 đã trở thành phim điện ảnh 2020 có doanh thu cao nhất, đồng thời cũng là phim điện ảnh anime nói riêng và phim điện ảnh Nhật Bản nói chung có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Mùa 2 của loạt phim, trong đó có tiểu phần “Chuyến tàu vô tận” gồm bảy tập và “Kỹ viện trấn” gồm 11 tập, được phát sóng từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022. Ufotable đã xác nhận thực hiện mùa thứ ba cho loạt phim, với nội dung xoay quanh tiểu phần “Làng thợ rèn” của bộ truyện.

Dr. Stone: New World (Ngày 6 tháng 4 năm 2023)

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023: Dr. Stone: New World

Sau thành công của hai mùa đầu tiên thì không có gì khó hiểu khi Dr Stone ss3 nhanh chóng được bật đèn xanh và đi vào quá trình sản xuất. Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng thông tin về ngày phát hành chính thức cho phần 3 đã được công bố, theo đó Dr Stone ss3 với tựa đề Dr Stone: New World sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 4. Cốt truyện của phần mới vẫn sẽ tiếp nối sau các sự kiện của seaon 2 khi Đại Chiến Đá (Stone War) kết thúc, các thành viên cũ của Tsukasa’s Empire of Might hợp tác với Vương quốc Khoa học để chế tạo một con tàu có khả năng vượt đại dương rộng lớn để tìm kiếm câu trả lời cho bí ẩn về sự hóa đá toàn cầu. thúc đẩy một số tiến bộ khoa học mới để có thể chế tạo loại tàu mà họ cần.

Tonikaku Kawaii 2nd Season (Ngày 8 tháng 4 năm 2023)

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023: Tonikaku Kawaii 2nd Season

Tonikaku Kawaii còn gọi tắt là Tonikawa là một bộ shonen manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hata Kenjiro. Truyện được phát hành thành series trên tạp chí Weekly Shonen Sunday của nhà xuất bản Shogakukan vào tháng 2 năm 2018. Cốt truyện xoay quanh cậu thiếu niên thiên tài Yuzaki Nasa và sự phát triển mối quan hệ với người vợ trẻ của anh, Tsukasa – người đã cứu anh trong vụ tông xe ở mở đầu truyện.

Mùa đầu tiên của series anime chuyển thể sản xuất bởi Seven Arcs lên sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020, một tập OVA đã được phát hành vào ngày 18 tháng 8 năm 2021. Mùa 2 được công bố vào ngày 5 tháng 11 năm 2021 thông qua trang bìa của tạp chí Weekly Shonen Jump và sẽ lên sóng vào tháng 4 năm 2023.

Jigokuraku (Ngày 1 tháng 4 năm 2023)

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023: Jigokuraku

Hell’s Paradise: Jigokuraku bắt đầu khi Gabimaru the Hollow bị bắt trong một nhiệm vụ ám sát và bị kết án tử hình, tuy nhiên dường như không gì có thể giết được anh ta do anh ta sở hữu một thể chất đặc biệt. Tin rằng tình yêu của dành Gabimaru cho vợ sẽ là động lực để anh ta sống sót, đao phủ Yamada Asaemon Sagiri cho anh ta cơ hội được Mạc phủ tha thứ cho mọi tội ác nếu anh ta tìm thấy thuốc trường sinh ở Shinsenkyo, một vương quốc huyền thoại mới được phát hiện ở phía tây nam của Vương quốc Ryukyu. Sau khi mất năm đội thám hiểm được gửi đến hòn đảo, lần này Shogunate gửi một nhóm tử tù với nhiệm vụ tìm được công thức “trường sinh bất lão”.

Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo! (Ngày 6 tháng 4 năm 2023)

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023

Top 5 bộ anime được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào mùa xuân 2023: Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo!

hiệu. Trong một lần đi mua đĩa game, anh bạn trẻ này đã phải nhận một cái chết vô cùng hài hước. Sau khi tỉnh dậy, cậu thấy linh hồn mình đã được chuyển đến một nơi kỳ lạ, trước mặt cậu là một cô gái tự xưng là Aqua, nữ thần có nhiệm vụ đưa những linh hồn của người Nhật Bản đến với cuộc sống mới.

Tại thế giới mới, Kazuma đã có một khởi đầu không được suôn sẻ như cậu nghĩ. Sau một khoảng thời gian khá khó khăn trong chuyến phiêu lưu, cậu cuối cùng cũng lập được một đội cho riêng mình, nhưng đó chính là lúc mà những tình huống dở khóc dở cười của cậu chỉ mới bắt đầu.

Phần 4 vừa mới kết thúc thì đã có thông tin về lịch phát hành của Bungo Stray Dogs ss5

tại đây.