Top 5 manga đấu võ đài vô cùng kịch tính không thua gì Mortal Kombat, quá phù hợp cho fan ưa thích hành động

5 bộ manga đấu võ đài sau đây sẽ khiến bạn choáng ngợp với những pha combat đỉnh cao đầy gây cấn chẳng thua gì Mortal Kombat.

Kengan Ashura

Kengan Ashura là manga lấy nội dung nói về những cuộc so găng giữa những đấu sĩ hàng đầu. Kengan Ashura làm đã mắt và khiến độc giả thỏa mãn với cảm xúc của mình. Đến với bộ manga này bạn sẽ thấy một trận đấu sinh tử và kỹ thuật võ đài là như thế nào.

Top 5 manga đấu võ đài vô cùng kịch tính không thua gì Mortal Kombat, quá phù hợp cho fan ưa thích hành động - Ảnh 1.

Về độ bạo liệt, Kengan Ashura cũng không kém cạnh Mortal Kombat một chút nào. Hiện truyện đã kết thúc và có phần tiếp theo là Kengan Omega với diễn biến hấp dẫn không kém.

History’s Strongest Disciple Kenichi

Sáng tác bởi Matsuena Syun, manga History’s Strongest Disciple Kenichi đưa ta theo chân Kenichi, một cậu học sinh yếu về cả sức khỏe lẫn sinh lí. Một lần tình cờ Kenichi chứng kiến tài năng võ thuật của cô bạn đáng yêu có "tâm hồn" to tròn Furinji Miu. Mong muốn bản thân có thể mạnh mẽ như cô bạn và thực tế là được ở bên cô nhiều hơn Kenichi theo học võ đường Lương Sơn Bạc của ông nội Miu.

Top 5 manga đấu võ đài vô cùng kịch tính không thua gì Mortal Kombat, quá phù hợp cho fan ưa thích hành động - Ảnh 2.

Không như các võ đường khác, Lương Sơn Bạc là nơi tụ họp của những cao thủ khủng nhất toàn thế giới. Từ đây Kenichi bắt đầu chuỗi ngày luyện tập đầy khổ ải và không ngừng đọ sức với những đối thủ mới để trở thành võ sinh mạnh nhất lịch sử

Dragon Rioting

Lấy bối cảnh trường học nữ sinh và một nhân vật chính võ nghệ cao cường, Dragon Rioting là một manga đấu võ đài hấp dẫn mang hơi hướng ecchi. Bên cạnh những màn đối đầu long trời lở đất, khán giả sẽ được "rửa mắt" bởi vô số đường cong quyến rũ đến từ những võ sĩ nữ có thân hình không chê vào đâu được. Nếu bạn biết đến Senran Kagura thì Dragon Rioting có phong cách khá tương đồng với tựa game này.

Top 5 manga đấu võ đài vô cùng kịch tính không thua gì Mortal Kombat, quá phù hợp cho fan ưa thích hành động - Ảnh 3.

Tokyo Duel

Tokyo Duel là một tựa manga mới ra mắt đầu năm 2021 cho đến nay. Tương tự Kengan Ashura, truyện cũng là những màn cọ sát giữa các đấu sĩ nhằm tranh giành quyền lợi cho bản thân. Điểm khiến Tokyo Duel khác biệt với các tác phẩm cùng thể loại đó là những đấu sĩ sẽ được sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào, trừ hàng nóng như súng đạn ra để tấn công và hạ gục đối thủ.

Top 5 manga đấu võ đài vô cùng kịch tính không thua gì Mortal Kombat, quá phù hợp cho fan ưa thích hành động - Ảnh 4.

Mới chỉ ra mắt vài chương, Tokyo Duel đã thu hút một lượng độc giả tương đối lớn tại Nhật Bản. Bên cạnh hình ảnh trau chuốt và nội dung kịch tính, truyện còn được thêm vào những màn thể hiện sức mạnh vượt quá mức tưởng tượng của con người. Theo nhiều dự đoán, Tokyo Duel sẽ là cái tên rất hot trong năm nay.

Terra Formars

Không như những manga trên, Terra Formars là cuộc đối đầu giữa những "người đột biến" sở hữu sức mạnh côn trùng với loài "gián thành tinh" đô con sáu múi cơ bắp cuồn cuộn sống trên Sao Hỏa. Với mỗi cuộc đối đầu đều mang tính một mất một còn, độc giả sẽ liên tục được chứng kiến những màn vả bay đầu, đá lủng ngực ác liệt y hệt Mortal Kombat. Nếu bạn là một người dễ bị ám ảnh thì nên cân nhắc trước khi xem truyện này.

Top 5 manga đấu võ đài vô cùng kịch tính không thua gì Mortal Kombat, quá phù hợp cho fan ưa thích hành động - Ảnh 5.

Trên đây là top 5 bộ manga đấu võ đài vô cùng kịch tính không thua gì Mortal Kombat, quá phù hợp cho fan ưa thích hành động. Các bạn yêu thích cái tên nào nhất, hãy để lại ý kiến của mình nhé!